Sao

Đoàn Di Băng ly hôn CEO Quốc Vũ, trách chồng đại gia "không chia tài sản"

Tú Anh - 22/06/2022 20:45 GMT+7

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin nữ đại gia Quận 7 ly hôn.

Thời gian vừa qua, Đoàn Di Băng gây sốt khi vợ chồng cô đang tiến hành xây dựng căn nhà có trị giá ban đầu lên đến 200 tỷ đồng, chi phí hoàn thiện rơi vào tầm 400 tỷ đồng.

Kể từ ngày kết hôn với CEO họ Nguyễn, bên cạnh cuộc sống giàu sang, Đoàn Di Băng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Ông xã đại gia cung phụng cô như bà hoàng, từ việc nhỏ đến việc lớn, từ nấu ăn đến chăm nom nhà cửa, hay mua sắm hàng hiệu, vị đại gia này luôn sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ.

doan-di-bang-ly-hon-4

Chẳng những vậy, Nguyễn Quốc Vũ còn không ngại lên tiếng bảo vệ khi vợ bị chỉ trích. Ngoài ra,  Quốc Vũ không ngại khẳng định bản thân sẽ luôn nuông chiều, bao bọc để vợ được sống cuộc đời êm ấm, no đủ.

doan-di-bang-ly-hon-6
doan-di-bang-ly-hon-5

Tuy nhiên, cuộc sống của cả hai tưởng chừng như viên mãn, song đó mới đây lại có thông tin cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Và Đoàn Di Băng lập tức có phản ứng gây chú ý trước tin đồn ly hôn: "Ủa có thông tin vợ chồng li dị mà mày không kêu tao dậy chia tài sản hả Vũ. Không nhờ cộng đồng mạng báo đã ly dị là tao ngu luôn rồi", nữ đại gia Quận 7 viết.

doan-di-bang-ly-hon-2
Đoàn Di Băng lập tức có phản ứng gây chú ý.

Có thể thấy, chia sẻ này của Đoàn Di Băng ngầm phủ nhận chuyện ly hôn, tất cả chỉ là 'tin rác'. Chưa dừng lại ở đó, ở dưới phần bình luận của bài đăng, thậm chí nữ đại gia quận 7 còn tiết lộ vợ chồng cô còn bị đồn phá sản: "Quên nữa, phá sản rồi còn đâu mà chia tài sản."

Vậy là màn đáp trả trước tin đồn ly hôn của Đoàn Di Băng - đại gia Quận 7 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng: “2 vợ chồng nhà này li dị chắc kiếp sau, thương nhau không hết đâu”, “Đọc drama mà thấy sao cái gì anti-fan cũng nghĩ ra được”, “Gia đình hạnh phúc hay không, là do dân mạng hết đó, muốn ai phá sản là phá sản, li dị là li dị, làm riết ố dề quá”,….

doan-di-bang-ly-hon-3

Vợ chồng Đoàn Di Băng và Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012 và hiện tại đã có với nhau ba cô công chúa. Sau khi lập gia đình, Di Băng cũng gác lại sự nghiệp ca hát, chỉ tập trung hỗ trợ chồng và phát triển việc kinh doanh.

doan-di-bang-ly-hon-8
Gia đình Đoàn Di Băng.
Tin phổ biến