Giải Trí

Đoàn Di Băng bị “ném đá” vì thái độ cợt nhả xin vía "sống lâu như đỉa" của ông nội

Hương Ly - 15/06/2022 15:46 GMT+7

Trước thái độ cợt nhả với người lớn tuổi của Đoàn Di Băng khiến nhiều người xem không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, trên livestream của mình, ca sĩ Đoàn Di Băng gây chú ý khi có màn xin vía sống lâu của ông nội. Trong clip, vị đại gia quận 7 tỏ vẻ rất phấn kích, tươi cười lặp đi lặp lại hành động được cho là “xin vía” ông nội mình.

287403766_3205899756367334_5893136830668397776_n

Đáng chú ý, Đoàn Di Băng còn để lại lời chúc: “Xin vía sống dai như đỉa, ông nội 98 tuổi rồi nên mọi người đừng chúc ông trăm tuổi nha”.

Ngay lập tức, hành động này của Đoàn Di Băng đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cồng động mạng. Đa số đều không đồng tình với câu chúc “sống dai như đỉa” mà nữ ca sĩ dành cho người thân yêu của mình. Bởi với những người cao tuổi, họ không thích nghe những câu chúc này vì nó đem lại cho họ cảm giác mình như một gánh nặng đối với con cháu vậy.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Không chúc sống lâu trăm tuổi nhưng lại xin lấy xin để, chẳng hiểu kiểu gì??

- Chúc cho con cháu chị Đoàn Di Băng sau này nói với chị y câu chang vậy.

- Hảo con cháu.

- Con nít không biết thì không nói này lớn rồi mà nói như vậy thấy hài hước ghê.

Được biết, Đoàn Di Băng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM nổi tiếng là nữ ca sĩ đa tài sở hữu khối tài sản "khổng lồ" trong showbiz. Không chỉ tài giỏi, đại gia quận 7 còn khiến hội chị em ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã.

doan-di-bang

Theo đó, chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng giàu có. Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn là hình mẫu lý tưởng về người chồng hết mực yêu thương, cưng chiều vợ con. Ra ngoài làm sếp nhưng khi về nhà, đại gia này sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ từ nấu ăn đến mua sắm hàng hiệu.

Minh chứng như gần đây nhất, Quốc Vũ đã không tiếc tiền tặng cho vợ bộ trang sức lên đến 23 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

doan-di-bang-kinh-doanh-gi

Ông xã của Đoàn Di Băng từng tuyên bố với thế giới rằng: "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Tin phổ biến