Giải Trí

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng bị một Hoa hậu tố lợi dụng, quỵt nợ 2.5 tỷ đồng

Trầm Miên - 09/01/2022 22:22 GMT+7

Một Hoa hậu vừa có bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Trà Ngọc Hằng vì quỵt nợ 2.5 tỷ đồng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Hoa hậu Toàn cầu 2015 Hồ Oanh Yến vừa có bài đăng tố ca sĩ Trà Ngọc Hằng lợi dụng tình cảm để vay tiền, sau đó quỵt nợ 2.5 tỷ đồng. Theo đó, Hồ Oanh Yến cho biết cô đã nhiều lần giúp đỡ tiền bạc cho nữ ca sĩ, nhưng khi hết giá trị lợi dụng thì lại bị lên kế hoạch hãm hại để quỵt nợ.

B
Bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Trà Ngọc Hằng của Hoa hậu Hồ Oanh Yến trên trang cá nhân.

Cụ thể, bài viết trên trang cá nhân của Hoa hậu Hồ Oanh Yến có nội dung: "Bạn diễn viên, ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã lợi dụng tình cảm rất nhiều lần nhờ mình giúp đỡ tiền bạc và sau cùng là món nợ 2 tỷ 5 đến hôm nay bạn chưa trả mình đồng nào, và thách thức tuyên bố là cướp. Mượn tiền xong còn phủi 1 cách trắng trợn khi thấy mình hết giá trị lợi dụng".

Trà Ngọc Hằng là nữ ca sĩ sinh năm 1990, cô xuất thân là người mẫu những lấn sân sang âm nhạc và được biết đến nhiều với những MV đình đám một thời như Học cách để quên, Nếu như ngày xưa,... Cùng từng là người mẫu như Trà Ngọc Hằng, Hồ Oanh Yến lọt Top 15 Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, đăng quang Hoa Hậu Toàn Cầu 2015 tại Philippines và là Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019.

1
Trước khi xuất hiện bài đăng, cả hai từng là chị em thân thiết.

Trước khi có bài đăng "bóc phốt" này, Trà Ngọc Hằng và Hồ Oanh Yến từng là chị em vô cùng thân thiết, cả hai đều xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của đối phương. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng đến hiện tại vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ phản hồi chính thức nào về thông tin trên.

>>> Tin nên đọc: