Giải Trí

Minh Tú mắc Covid-19, hàng loạt sao Việt tiếp xúc gần là những ai?

Trầm Miên - 09/01/2022 21:56 GMT+7

Thông tin Minh Tú vừa thông báo mắc Covid-19 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng khi có nhiều sao Việt tiếp xúc với cô.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ thông báo mình vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang tự cách ly. Đáng chú ý, nhiều sao Việt đã tiếp xúc gần với Minh Tú tại một show thời trang hôm 7/1 vừa qua.

1
H'Hen Niê tiếp xúc gần với Minh Tú tại show thời trang.

Dù đã rất cẩn thận nhưng Minh Tú có triệu chứng sốt vào tối qua và hôm nay đã xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính Covid-19. Trên trang cá nhân, chân dài gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch của mọi người: "Đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để mặc đi "bão" mừng hoa hậu Thùy Tiên về nước ngày 11/1 tới đây, thì lại dương tính Covid-19. Hẹn hết cách ly chị chạy xe máy chở em đi ăn ốc bù nha Thùy Tiên ơi.

4
Thông báo dương tính với Covid-19 và lời xin lỗi của Minh Tú trên trang cá nhân.

Xin lỗi các đối tác, chương trình, nhãn hàng và mọi người rất nhiều vì Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người. Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính. Sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón Tết cổ truyền sắp tới".

2
Hàng loạt sao Việt tiếp xúc với Minh Tú tại show thời trang hôm 7/1 vừa qua.

Được biết, các sao Việt tiếp xúc gần với Minh Tú là Hòa Minzy, Lệ Quyên, H'Hen Niê, Giáng My, Lương Thùy Linh,... Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Minh Tú và các sao Việt, đồng thời gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe đến Minh Tú với hy vọng chân dài sẽ sớm bình phục trở lại.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến