Giải Trí

Giữa nghi vấn ly hôn chồng thiếu gia, phía Diệp Lâm Anh có chia sẻ đầu tiên

Minh Anh - 24/08/2021 14:20 GMT+7

Thông qua một vài bức ảnh trên mạng, Diệp Lâm Anh chính là đối tượng được gọi tên trong nghi vấn “đường ai nấy đi” với chồng thiếu gia.

Mạng xã hội vừa một phen xôn xao trước thông tin người đẹp đính đám của Vbiz ly hôn với chồng giàu có. Thêm phần thông tin, bài đăng nói đến người đẹp này vừa đón sinh nhật mà không có ông xã bên cạnh dù đang trong giai đoạn giãn cách xã hội, ở nhà dài hạn.

diep-lam-anh-ly-hon
Diệp Lâm Anh được gọi tên trong tin đồn cặp đôi ly hôn.

Điều trùng hợp là vài ngày trước, Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ ảnh nhận quà mừng sinh nhật lên Facebook nhưng thông thấy ông xã trong các bức ảnh. Điều này khiến cô nàng trở thành đối tượng được gọi tên nhiều nhất trong tin đồn ly hôn sáng ngày 24/8.

Trước sự việc trên, đại diện của Diệp Lâm Anh lên tiếng cho rằng tin đồn hoàn toàn không chính xác. Đồng thời, người này cũng khuyên cư dân mạng chỉ tên tin tưởng vào những thông tin mà người đẹp đăng tải.

>> Đan Trường tiết lộ tình hình sau ly hôn vợ đại gia, mong khán giả đừng quá bận lòng

diep-lam-anh-ly-hon-2
Đại diện của người đẹp cho rằng mọi thông tin liên quan Diệp Lâm Anh sẽ cập nhật với người hâm mộ.

Lý giải về việc không có mặt trong ảnh sinh nhật, đại diện của người đẹp cho rằng ông xã Diệp Lâm Anh không thích xuất hiện trước truyền thông. Đó là lý do vì sao thời gian gần đây, cô không chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội.

Được biết, Diệp Lâm Anh kết hôn vào năm 2018, chồng của người đẹp Hà Thành có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau khi lấy chồng, cô cùng ông xã phụ giúp việc kinh doanh của gia đình và đầu tư một thương hiệu trà sữa nổi tiếng.

Tin phổ biến