Giải Trí

Khí chất của Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn, CĐM chốt 1 câu: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Tú Anh - 12/08/2022 17:44 GMT+7

Ngày ra tòa, Diệp Lâm Anh xuất hiện với trang phục hàng hiệu sang chảnh, nhưng vô cùng thanh lịch.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cùng xuất hiện tại một tòa án ở Quận 1, TP.HCM. Cặp đôi được mời đến hòa giải và thỏa thuận các thủ tục ly hôn. 

Sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh gây chú ý, cô diện một bộ trang phục thanh lịch, không kém phần sang chảnh với hàng hiệu phủ kín.

diep-lam-anh-3
Khí chất của Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn, CĐM chốt 1 câu: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Trước hình ảnh này, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như thần thái của Diệp Lâm Anh. Nhiều người còn 'trầm trồ' trước khí chất tổng tài, độc lập và mạnh mẽ của cô sau thời gian xảy ra biến cố trong chuyện tình cảm, CĐM chốt 1 câu: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

diep-lam-anh-1

Sau khi đường ai nấy đi, Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không mong cảnh chia con xảy ra.

"Hiện cuối tuần tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi bình thường. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. 2 con còn nhỏ, tôi nghĩ không thể xa vòng tay mẹ. Dẫu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con", người đẹp chia sẻ trên Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật.

Bên cạnh đó, cô phủ nhận tin đồn thất thiệt, cho rằng cô đang đòi nhà chồng 100 tỷ mới ly hôn.

diep-lam-anh-2

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn vào tháng 5 năm 2018. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, họ đã quyết định ly hôn vì liên quan đến một nữ chân dài.

Vào cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Đức Phạm thân mật chân dài Quỳnh Thư. Thời điểm đó, Đức Phạm cho biết đã ly thân vợ từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

diep-lam-anh-5

Diệp Lâm Anh rời nhà chồng vào 31/12/2021, khi không thể hàn gắn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng đến gặp người phụ nữ này để nói chuyện, song không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì.

diep-lam-anh-4
Dù đã ly hôn, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhà chồng, mẹ chồng yêu quý và thương con dâu hết mực.
Tin phổ biến