Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhìn chung ổn định

Minh Anh - 24/09/2022 09:21 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, một ngày đối lập, nếu công việc suôn sẻ, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp trắc trở.

Tử vi Thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn định. Bạch Dương luôn tự tin với trí thông minh và khả năng quan sát, quyết định của mình. Công việc sẽ thuận lợi hơn đáng kể nếu bạn học thêm cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến ​​của những người xung quanh.

Tình yêu: Chuyện tình cảm gặp một số trục trặc. Xung đột trong cuộc sống gia đình lên đến đỉnh điểm khi hai bạn không thể kiểm soát được cái tôi ngây ngất của mình. Cả Bạch Dương và nửa kia dần cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hơn là vui vẻ như trước.

Sức khỏe: Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, lời khuyên cho bạn là nên tập cho mình một lối sống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Đầu ngày uể oải, thiếu sức sống.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 29

Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-1

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu trì hoãn. Tính chất công việc phức tạp tất yếu khiến chòm sao này rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Hiệu quả công việc chỉ được nâng cao nếu bạn sớm có kế hoạch điều chỉnh tâm trạng.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có bước đột phá đáng kể. Chòm sao này luôn dành sự tôn trọng và nâng niu nhất định cho tình yêu. Những người yêu xa luôn cảm thấy nhớ nhung, đôi khi âm ỉ và đau lòng vì không được ở gần người mình yêu.

Sức khỏe: Thời tiết thất thường dễ sinh ra các chứng bệnh giao mùa như đau đầu, chóng mặt, sốt.

Tâm trạng: Nhạy cảm, phấn khích và giải tỏa tâm trạng bằng cách vung tay quá trán.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 3, 32

Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-2

Sự nghiệp: Quá trình làm việc gặp nhiều trở ngại. Tử vi phương Tây cho thấy có điềm báo nảy sinh mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm trong cách làm việc. Sẽ tốt hơn nếu bạn chủ động kiểm soát cái tôi của mình để không khí làm việc hài hòa.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có phần sa sút rõ rệt. Song Tử có xu hướng nói và hành động bốc đồng do cảm xúc tiêu cực điều khiển. Những tổn thương vô tình mà bạn gây ra cho đối phương có thể dễ dàng khiến mối quan hệ hình thành bức tường ngăn cách vô hình.

Sức khỏe: Tính chất công việc phức tạp và khối lượng công việc nặng nhọc sẽ khiến bạn sớm kiệt sức.

Tâm trạng: Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và không dễ thỏa hiệp.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 25

Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-3

Sự nghiệp: Tiến độ công việc hoàn thành theo đúng kế hoạch. Sự tự tin, bản lĩnh và khả năng cân bằng cảm xúc tốt giúp con giáp này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cự Giải có nghị lực, có ý chí cầu tiến và kiên trì nên sớm gặt hái được thành công.

Tình yêu: Vận trình tình cảm đứng ở mức trung bình. Cự Giải phải chịu nhiều đau đớn trong mối quan hệ hiện tại vì dù cố gắng đến đâu vẫn không tìm được tiếng nói chung. Áp lực cuộc sống đôi khi khiến bạn muốn thu vén về mình nhiều hơn nhưng lại vô tình nói ra những lời không hay.

Sức khỏe: Chòm sao này đang sở hữu một cơ thể cường tráng và kiên cường ngoài sức tưởng tượng.

Tâm trạng: Buông lỏng, không ổn định nên dễ thay đổi ý kiến.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 22

Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-4

Sự nghiệp: Công việc suôn sẻ. Mọi cố gắng, nỗ lực của Sư Tử trong thời gian qua đang dần được đền đáp bằng những thành quả vang dội. Điều quan trọng ở đây là, bạn biết vạch ra con đường ngắn nhất để chinh phục ước mơ của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển. Có vẻ như có quá nhiều vấn đề trong mối quan hệ yêu đương trước đây của bạn chưa được giải quyết kịp thời. Chỉ cần bạn và nửa kia của mình chưa tìm được tiếng nói chung thì bao nhiêu chuyện cãi vã sẽ xảy ra.

Sức khỏe: Bạn nên bước ra ngoài nhiều hơn để cảm thấy thư thái, dễ chịu.

Tâm trạng: Bất an, hay lo được mất trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 30

Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-5

Sự nghiệp: Vận trình công việc xảy ra trục trặc. Chòm sao này có thể bị cấp trên và đồng nghiệp hiểu lầm vì quá cẩn trọng trong quá trình làm việc. Cầu toàn là tốt nhưng nếu áp dụng vào những công việc phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Tình yêu: Vận trình tình cảm khó dung hòa. Tử vi phương Tây cho rằng có một vài sóng gió vẫn đang ngấm ngầm phá hoại mối quan hệ của Xử Nữ với nửa kia. Hãy dành cho nhau sự bao dung, lắng nghe và cảm thông để hạn chế tối đa những điều không vui có thể xảy ra.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Tâm trạng: Vui vẻ, cả tin, dễ bị lợi dụng.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 10, 27

Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-6

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Công việc bạn đang theo đuổi hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài trong ngày. Mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác cũng giúp con giáp này ít nhiều thuận lợi trong quá trình giải quyết công việc.

Tình yêu: Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến tích cực. Thiên Bình độc thân có sức hút đặc biệt với người khác phái nhờ tính cách cởi mở, rộng lượng. Cuộc sống vợ chồng dù có ít nhiều mâu thuẫn nhưng cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa.

Sức khỏe: Thức khuya kéo dài có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là não bộ.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình và hào hứng với những dự định sắp tới.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 21

Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-7

Sự nghiệp: Công việc diễn ra nhiều thăng trầm. Những rắc rối trong công việc liên tục ập đến khiến bạn không thể giải quyết ổn thỏa mọi việc. Có lẽ dấu hiệu này đã bị căng thẳng quá lâu và đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng đã mất.

Tình duyên: Đường tình duyên chưa được như ý muốn. Quan điểm về tình yêu và hạnh phúc của Thiên Yết với nửa kia vốn dĩ rất khác nhau nên khó tránh khỏi những bất hòa trong cuộc sống gia đình. Bao dung một chút, bao dung một chút có thể sẽ giúp hai bạn vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Sức khỏe: Sức khỏe có chiều hướng giảm sút rõ rệt do nhiều áp lực tạo ra cùng lúc.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn loạn và khó tự mình kiểm soát.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 23

Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-8

Sự nghiệp: Công việc không suôn sẻ. Xung đột với đồng nghiệp và cấp trên do bất đồng quan điểm có thể tạo ra bầu không khí căng thẳng, nặng nề. Đây là lúc bạn cần học cách cân bằng cảm xúc, bình tĩnh và tìm hiểu vấn đề đang tồn tại một cách thông minh.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Có điều gì đó đang thúc đẩy những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Bất kể câu trả lời bạn nhận được là gì, ít nhất bạn sẽ không phải hối hận vì sự rụt rè có thể đánh mất cơ hội được yêu.

Sức khỏe: Thời tiết biến động dễ gây ra các bệnh ngoài da.

Tâm trạng: Ám ảnh, bảo thủ và không chịu thừa nhận sai lầm.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 8, 12

Ma Kết 

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-9

Sự nghiệp: Công việc tương đối khó khăn. Tử vi cho biết bạn cần phải đưa ra một quyết định quan trọng ngay bây giờ, nhưng dường như bạn đã quá vội vàng. Miễn là không gây hậu quả nghiêm trọng đến đặc biệt nghiêm trọng.

Tình yêu: Quá trình yêu đương có nhiều thăng trầm. Ma Kết rõ ràng cảm nhận được sự quan tâm ngày càng ít của người ấy dành cho mình. Tình cảm chân thành khi trao đi không được trân trọng và đáp lại tất nhiên sẽ tạo nên vết thương lòng sâu sắc cho chủ nhân của nó.

Sức khỏe: Tâm trạng thấp cũng ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, dễ buồn phiền vì những chuyện vặt vãnh.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 16 

Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-12

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang bị cản trở. Bảo Bình khó tránh khỏi cảm giác không hài lòng vì những nỗ lực mà bạn bỏ ra không được người khác công nhận là xứng đáng. Nhưng có vẻ như bạn đã quá vội vàng, hãy kiên nhẫn một chút nhé.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có tín hiệu đáng mừng. Học cách trân trọng những gì mình đang có cũng là một loại hạnh phúc. Người độc thân đừng buồn vì chưa tìm được người bạn tâm giao, hãy tin rằng đến một lúc nào đó sẽ có người tiến tới và yêu thương bạn hết lòng.

Sức khỏe: Sức khỏe không phải là vấn đề phức tạp nhưng bạn vẫn nên có kế hoạch chăm sóc cơ thể khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Tự ti, e ngại, không dám làm.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 17

Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-24-9-2022-13

Sự nghiệp: Các mục tiêu trong công việc vẫn chưa đi đến đâu. Sự phân tâm trong công việc chính của một người là nguyên nhân chính khiến mọi thứ bị đình trệ. Điều này đòi hỏi Song Ngư phải sớm có kế hoạch chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu ấm áp và hài hòa. Song Ngư và nửa kia sau khoảng thời gian chiến tranh lạnh cũng tìm lại được cảm giác yêu đương bị lãng quên trước đây. Người độc thân sớm tìm được người yêu khi họ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Sử dụng nhiều dầu mỡ trong bữa ăn dễ khiến bạn tăng cân chóng mặt.

Tâm trạng: Vui vẻ, hài lòng với những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 28