Giải Trí

Vợ chồng Diệp Lâm Anh ra tòa phân xử tài sản vào cuối tháng 9

Tú Anh - 13/09/2022 16:13 GMT+7

Diệp Lâm Anh cho biết hiện nay cô và chồng cũ đang có chung một thương hiệu trà sữa, ngoài ra một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử tài sản.

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận trong suốt thời gian qua. Vào đầu tháng 8, cặp đôi đã đến tòa để giải quyết thủ tục ly hôn.

Chia sẻ trên Thời báo Văn học Nghệ thuật, Diệp Lâm Anh cho biết: Đã lên tòa 2 lần theo lời mời để giải quyết việc ly hôn và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa.

Nữ người mẫu cũng bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng 2 con, đồng thời bác tin đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. 

diep-lam-anh-1

Sáng nay (13/9), Diệp Lâm Anh tiếp tục có những chia sẻ về chuyện ly hôn: "Tôi xác nhận sau 3 lần hòa giải thì không thuận tình nên phải ra tòa để xử. Tôi mong muốn được nuôi dạy 2 con khôn lớn, vì 2 đứa nhỏ chênh nhau có 1 tuổi, không nên chia cách 2 bé.

Còn về tài sản hiện nay có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử", Diệp Lâm Anh nói.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang thuê một căn chung cư cao cấp ở TP.HCM để sinh sống cùng 2 con. Toàn bộ chi phí sinh hoạt đều do một tay Diệp Lâm Anh chi trả trong suốt những ngày tháng qua.

Xem thêm tại đây: Khí chất của Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn, CĐM chốt 1 câu: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

diep-lam-anh-2

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm làm đám cưới vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không êm ấm khi dần xuất hiện những mâu thuẫn. Đến tháng 10/2021, dư luận xôn xao clip Đức Phạm thân mật chân dài Quỳnh Thư. Ồn ào bủa vây, Đức Phạm cho biết anh đã ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Người đẹp cũng đã xác nhận: Hôn nhân có người thứ ba, là một nữ diễn viên. Người thứ ba không phải khởi nguồn của những mâu thuẫn vợ chồng, nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân không thể cứu vãn.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng đến gặp người phụ nữ này để nói chuyện, song không thể giải quyết bất cứ vấn đề gì.

diep-lam-anh-3