Giải Trí

Đạt G: "Tôi sẽ bảo vệ người yêu tiếp theo bằng tất cả những gì mình có"

Minh Anh - 15/07/2022 14:40 GMT+7

Đạt G không tiết lộ về tình hình hiện tại của anh và Cindy Lư, chỉ hứa hẹn sẽ bảo vệ người yêu bằng tất cả những gì mình có.

Đạt G chính là một trong những cái tên gây ra nhiều ồn ào, để lại những ấn tượng vô cùng sâu đậm trong mắt công chúng. Đặc biệt, trong câu chuyện tình cảm của nam ca sĩ, những mối quan hệ nhiều giông bão khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm. 

dat-g

Đầu tiên là câu chuyện yêu đương với Du Uyên. Cặp đôi có mối quan hệ kéo dài trong 3 năm trước khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, ở thời điểm chia tay, giọng ca “Bánh mỳ không” lại lộ clip “đi đường quyền” với bạn gái cũ khiến mọi người choáng váng. 

Được biết, cả hai chia tay trong ồn ào, thường xuyên đấu tố nhau trên mạng xã hội. Sau khi kết thúc mối quan hệ, Đạt G nhanh chóng lao vào chuyện tình với vợ cũ Hoài Lâm. Anh và Cindy Lư đăng nhiều bức ảnh hạnh phúc, thân thiết cùng nhau. Thậm chí, nam ca sĩ còn tỏ ra thân thiết với con riêng của bạn gái. 

Nhưng, mối tình trên cũng nhanh chóng đổ vỡ, những dấu hiệu rạn nứt bắt đầu xuất hiện và đi đến dấu chấm hết. Cuối cùng, Đạt G và Cindy Lư cũng trở thành người yêu cũ như những gì cư dân mạng đồn đoán. 

dat-g-1

Mới đây, Đạt G đã có chia sẻ với Sao Star về câu chuyện yêu đương của mình: "Sự không trọn vẹn như bạn vừa nói thì đối với tôi, nó đã rất trọn vẹn rồi. Hầu như chuyện tình cảm là động lực rất lớn để thôi thúc tôi chiến đấu, đứng dậy. Tất cả mọi thứ không trọn vẹn như mọi người nói thì chỉ là bề nổi, như thế này như thế kia, nhưng đối với tôi, trong chuyện tình cảm lần này, tôi muốn mọi thứ bí mật hơn. 

Đạt G mong muốn tập trung vào công việc của mình, muốn mọi người thấy được sự nghiệp của mình nhiều hơn và một khi tôi muốn công khai thật sự thì chính tôi sẽ công khai chuyện đó". 

Trước nghi vấn đang còn mặn nồng với Cindy Lư, Đạt G xin phép được giữ bí mật, không muốn chia sẻ thông tin để tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình. 

dat-g-2

Không chỉ vậy, giọng ca 1995 còn tuyên bố rằng: "Tôi nghĩ người tiếp theo mình sẽ bảo vệ họ rất nhiều, bảo vệ bằng tất cả những gì mình có, cũng giống như âm nhạc của tôi, với những lý tưởng của mình thì tôi sẽ bảo vệ chúng hết mình". 

Chia sẻ mới của nam ca sĩ nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Trên mạng xã hội, hàng loạt các bài đăng về phát ngôn của Đạt G được chia sẻ. Với những ồn ào hành hung bạn gái cũ trong quá khứ, lời nói của nam ca sĩ bỗng nhiên trở thành trò cười với nhiều người. 

Screen Shot 2022-07-15 at 14.32.39

Theo netizen, cái tính vũ phu của anh chàng dường như rất khó để sửa đổi. Không chỉ Du Uyên, Đạt G từng đi đường quyền với một người bạn gái khác, thậm chí còn ẩu đả với phụ nữ trong quán bar. 

Điều này càng khiến dân tình thêm phần tranh cãi, cho rằng nam ca sĩ nên nói được làm được. Việc yêu đương hứa hẹn này đã xuất hiện nhiều lần trước đó, nhưng lần nào Đạt G cũng đi ngược lại với lời nói của mình. 

Hiện, những chia sẻ của Đạt G vẫn đang trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.