Giải Trí

Nhóm Kpop phản ứng thế nào khi fan của họ bị thương

Tú Anh - 15/07/2022 12:01 GMT+7

Người hâm mộ là thứ vô cùng quan trọng đối với mỗi thần tượng Kpop. Vì vậy, các nhóm nhạc tỏ ra lo lắng tột độ khi thấy người hâm mộ của mình bị thương.

Gần đây, một người hâm mộ đã gục ngã khi xem buổi diễn tập của Aespa cho chuỗi chương trình hòa nhạc mùa hè Good Morning America 2022. Nhóm nhạc nữ đang biểu diễn vơi tựa đề mới của họ "Girls", thì fan của họ gặp vấn đề, thậm chí còn phải tạm dừng buổi biểu diễn. Sau đó, họ nhanh chóng thông báo cho nhân viên về tình hình để trợ giúp.

fan-1

Tuy nhiên, sau khi bài hát tạm dừng, nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ này đã hát nhép trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Aespa, nói rằng mic của các cô gái vẫn đang bật và nhạc nền chỉ là để hỗ trợ giọng hát của họ. 

Một số người cũng bày tỏ việc tạm dừng màn biểu diễn là thiếu chuyên nghiệp nhưng đa số tỏ ra không đồng tình với ý kiến ​​này.

fan-2

 GOT7 JB - Kéo mọi người hâm mộ lên

Vào tháng 10 năm 2017, thành viên JB của GOT7 xuất hiện trước fan. Nhiều người hâm mộ bị ngã khi bị xô đẩy xung quanh, vì vậy JB đã dừng lại và kéo họ lên, mặc cho quản lý của anh ấy thúc anh ấy đi. Cử chỉ hào hiệp của nam thần tượng ngay sau đó đã gây xôn xao trên mạng, và nhiều người dành lờu khen ngợi.

fan-3

ENHYPEN - Nhanh chóng rời khỏi hiện trường 

Vào ngày 16 tháng 5 năm 2022, nhóm nhạc nam Kpop ENHYPEN đến sân bay sau lịch trình của họ. Tại đây, rất nhiều người hâm mộ tập trung để chào đón họ, nhưng đám đông quá dữ dội, chen lấn xô đẩy.

fan-4

Để ngăn chặn những người hâm mộ quá khích tiếp cận ENHYPEN, các vệ sĩ của nhóm có lẽ đã xô đẩy quá mạnh, khiến một số người ngã xuống. Trong khi đó, ENHYPEN rời khỏi hiện trường trong sự bảo vệ của bảo vệ, gây ra tranh cãi. 

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với hành động này, vì người hâm mộ đã tập trung quá đông đuc tại sân bay. Họ cũng nói rằng ENHYPEN có lẽ hoảng sợ vì những sự cố như vậy xảy ra rất thường xuyên. 

BLACKPINK - Ngạc nhiên và lo lắng

Tại một buổi fansign của BLACKPINK , một người hâm mộ đã bất ngờ bị vấp và ngã khi cô ấy đang đến gần Jennie. Ngay lập tức, tất cả các thành viên BLACKPINK đều thể hiện sự kinh ngạc và lo lắng trên khuôn mặt của họ, và nhanh chóng hỏi các fan có ổn không. 

fan-6
Tags: