Giải Trí

Danh ca Thanh Hà xúc động chia sẻ cảm xúc sau đám cưới với Phương Uyên

Minh Anh - 21/09/2022 14:36 GMT+7

Thanh Hà gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người sau đám cưới hạnh phúc, ngọt ngào với nhạc sĩ Phương Uyên.

Sau đám cưới đẹp như cổ tích với Phương Uyên, danh ca Thanh Hà đã có những lời cảm ơn xúc động.

thanh-ha
Thanh Hà và Phương Uyên chính thức về chung một nhà

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay đã có thể thở được rồi, không thể tưởng tượng được mọi việc lại diễn ra trôi chảy và vô cùng cảm xúc đến như vậy (chúng con cảm ơn vũ trụ) hơn 2 tháng qua H.U đã chuẩn bị mọi thứ và hồi hộp đón chờ xem mọi thứ sẽ tới như thế nào, rất may mắn H.U nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nồng nhiệt từ anh chị em và gia đình, biết ơn vô cùng. H.U xin được cảm ơn tất cả quý khách anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thương đã có mặt tại buổi tiệc để chung vui, cùng chia sẻ những khoảnh khắc không thể quên.

Tụi con cảm ơn bố má, có những người bạn đã bay từ rất xa để làm chứng nhân cho chúng tôi: Phương Thanh, Quang Trung, Minh Tài, Sunny Đan Ngọc. Chúng tôi sẽ nhớ mãi những ánh mắt, nụ cười, nước mắt, những cái ôm, những nụ hôn, những lời chúc phúc mà anh chị em bạn bè đã dành cho chúng tôi, xin ghi ơn và nhớ mãi”.

thanh-ha-1
Cả hai như sinh ra để giành cho nhau

Chia sẻ của Thanh Hà thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ với mối tình ngọt ngào, hạnh phúc. Đây là mối tình đồng giới hiếm hoi nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của nhiều người.

Trước đó vào ngày 15/9, cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên tổ chức đám cưới nhỏ tại một phòng trà ở California, Mỹ. Trong thời khắc quan trọng của hai người, bạn bè và gia đình đã sắp xếp thời gian để có mặt ở Mỹ. Sau những mối tình không đi đến hồi kết, cả hai đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình, cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình yên.

Có thể nói, việc Thanh Hà và Phương Uyên đến với nhau thời gian đầu gây ra bất ngờ cho mọi người. Nhưng theo thời gian, ai cũng đều hiểu ra họ sinh ra là dành cho nhau.

Tin phổ biến