Đời Sống

Lan truyền clip nóng của Tina Dương Bắc Giang: Cẩn thận link bẩn "bay màu" Facebook, tài khoản ngân hàng

Hương Ly - 21/09/2022 11:06 GMT+7

Loạt từ khoá "clip nóng Anna Bắc Giang", "Anna Bắc Giang quay video abcxyz", "link Anna Bắc Giang",.. đang có lượng tìm kiếm nhiều nhất hôm nay.

Tối ngày 20/9, "cõi mạng" xôn xao lan truyền thông tin Tina Dương ở Bắc Giang có sở thích quay clip nóng cùng các anh chồng, hiện đang có đang có cả một seri phim. Dù chưa rõ thực hư ra sao, cư dân mạng đã đổ xô để lại bình luận chấm hóng, xin link dưới bài viết.

anna bac giang

Chính hành động này đã tạo cơ hội để các đối tượng xấu có cơ hội "thả" những đường link dính virut. Từ đó, kẻ xấu có thể xâm nhập thiết bị đánh cắp dữ liệu cá nhân như email, tài khoản ngân hàng... Thậm chí, tiền trong tài khoản có thể "bay màu" trong một nốt nhạc.

1445_20220916140702

Chưa dừng lại ở đó, hành vi phát tán, lan truyền những hình ảnh, clip đồi trụy là hành vi vi phạm pháp luật. Chính vì vậy, chúng ta hãy trở thành những người dùng mạng văn minh, không "xin link", tránh xâm phạm đời tư của người khác.

Trên thực tế, thông tin Tina Dương Bắc Giang có sở thích quay clip nóng xuất phát từ buổi livestream trực tiếp của Nhã Lê. Theo đó, người này cho biết "siêu lừa đảo" Tina Dương cùng một lúc quen 6 - 7 người đàn ông và đặc biệt mỗi khi làm "chuyện ấy" thường sẽ chụp ảnh, quay video để làm lưu niệm. 

"Lúc trước, Ánh có bấm vào mở coi, coi hết tất cả tin nhắn từ Zalo đến điện thoại lẫn hình ảnh trong cái điện thoại của cô gái này. Ánh thấy cô bé này qua lại một lúc với 6-7 người đàn ông. Có những người lúc đầu bảo là papa nhưng mà trong kho ảnh thì toàn video và hình ảnh nhạy cảm thôi. Nó có sở thích mà khi làm chuyện ấy với ai thì phải chụp lại hình ảnh..."- người này cho biết.

Hiện tại, trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều hình ảnh được cắt ra từ những đoạn video "ân ái" của Tina Dương với người tình.

Tuy nhiên, xin nhắc lại việc phát tán clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoàn toàn có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

thu-vu-clip1-101441-085342