Lifestyle

5 loại sữa dưỡng thể giá rẻ cứu vớt làn da của bạn trong mùa đông

Minh Anh - 10/08/2022 14:08 GMT+7

Có nhiều sữa dưỡng thể trên thị trường nhưng 5 sản phẩm dưới đây là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng, bởi giá tiền phù hợp nhưng hiệu quả không hề kém cạnh những sản phẩm đắt tiền. 

Thời tiết hanh khô của mùa đông khiến da bạn mất nước trầm trọng dẫn đến tình trạng da khô, da nứt nẻ gây mất thẩm mỹ. Cộng với đó, việc bạn không thường xuyên chăm sóc da, chăm sóc không đúng cách cũng là tác nhân gây ra các vấn đề tổn hại đến làn da. 

Đặc biệt với phụ nữ, chăm sóc da là một vấn đề cần thiết, luôn phải biết da mình cần gì để đáp ứng đầy đủ.  Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường, các sản phẩm dưỡng da cũng là một thứ rất cần thiết. Chỉ cần có trong tay những loại sữa dưỡng thể giá rẻ là có thể cải thiện được các tình trạng của da.

Những loại sữa dưỡng thể giá rẻ cứu vớt làn da của bạn trong mùa đông

Sữa dưỡng thể St.Ives

sua-duong-the-gia-re

Đây là một sản phẩm phổ biến, dễ dàng tìm thấy ngay trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các tiệm bán đồ mỹ phẩm. Với mức giá rẻ cho một chai St.Ives có dung lượng lớn, bạn sẽ dùng được trong 7 tháng. Chất kem mỏng, nhẹ, có chiết xuất tự nhiên tạo nên mùi thơm khi sử dụng lên da và thẩm thấu rất nhanh không gây bết dính. 

Sữa dưỡng thể Vaseline

sua-duong-the-gia-re-1

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nàng là loại kem Vaseline có xuất xứ từ Mỹ. Chất sữa hơi dày, có kết cấu và công dụng gần giống với kem dưỡng. Ngoài chức năng cấp ẩm thì kem Vaseline còn giúp làm lành vết thương và nâng tông làn da của bạn. Sản phẩm này an toàn cho da, không chứa chất gây bào mòn da mà chủ yếu là nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Đồng thời đây là một trong số ít loại dưỡng thể có chỉ số chống nắng hỗ trợ tốt cho làn da. 

Sữa dưỡng thể Nivea

sua-duong-the-gia-re-2

Nivea là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt với nhiều sản phẩm được tin dùng, trong đó có sữa dưỡng thể. Vừa có khả năng chống nắng, vừa chăm sóc phục hồi da hư tổn, dưỡng trắng. Chất kem lỏng, có mùi thơm, khi áp lên da có gây nhờn lúc đầu nhưng thẩm thấu rất nhanh. Đặc biệt, công dụng dưỡng ẩm, chống khô da của em này rất đáng để chị em phụ nữ sử dụng để có làn da căng mịn vào mùa đông.

Sữa dưỡng thể Hazeline

sua-duong-the-gia-re-3

Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như ngọc trai, mầm gạo, trà xanh,... Hazeline rất lành tính đối với làn da. Chất kem mỏng, có mùi thơm dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho da. Khả năng dưỡng ẩm của loại này phù hợp với mọi làn da, cho bạn một làn da căng mịn và nâng tông rõ rệt cho da. 

Sữa dưỡng thể Dove

sua-duong-the-gia-re-4

Da bạn đang có những dấu hiệu không tốt thì dưỡng thể Dove chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hanh khô. Loại này tuy có cảm giác dính, nhờn khi bôi lên da do chất kem đặc, nhưng chỉ cần massage nhẹ nhàng thì sẽ mang lại hiệu quả tốt. Dove rất lành tính, đặc biệt đối với da nhạy cảm thì có em này trong tay không phải lo kích ứng.

Việc bảo vệ làn da trong mùa đông là một trong những bước chăm sóc cơ thể cần thiết cho chị em phụ nữ. Bởi chắc hẳn không ai muốn xuất hiện, ra đường trong tình trạng da khô, nứt nẻ, thiếu thẩm mỹ cả. Vì thế, hãy tìm hiểu về da của mình và lựa chọn sữa dưỡng thể giá rẻ phù hợp cho làn da vào mùa đông nhé!