Giải Trí

Bi kịch đời Thẩm Thúy Hằng: Từng là tiên nữ của màn ảnh Việt, giờ biến dạng vì 'dao kéo'

Tú Anh - 10/08/2022 14:25 GMT+7

Đời Thẩm Thúy Hằng dường như 'xuống dốc không phanh' sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm Thúy Hằng (sinh năm 1940) được biết đến là một nữ diễn viên với nhan sắc "chim sa cá lặn" cùng tài năng thiên phú. Tuy nhiên, bà là một trong những giai nhân gây nhiều tiếc nuối nhất, bởi khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của bà đã biến dạng khủng khiếp. Từ đó, bà xấu hổ và rút lui khỏi màn ảnh Việt.

tham-thuy-hang-6

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng, người miền Nam nhưng sinh ra tại Hải Phòng. Có lẽ những tinh túy của mảnh đất nổi tiếng sản sinh ra hoa hậu xứ Bắc kỳ này đã góp phần tạo ra một tiên nữ nghiêng nước nghiêng thành.

tham-thuy-hang-1

Với tài năng thiên phú cùng nhan sắc, bà trở thành minh tinh điện ảnh của Việt Nam được các hãng phim săn đón. Bà đóng hàng trăm bộ phim khác nhau và hầu như phim nào cũng thành công vang dội. Thời đó, bà sở hữu mức cát xê cao nhất với 1 triệu đồng cho một vai diễn (tương đương gần 1 tỷ đồng bây giờ).

tham-thuy-hang-2
Bi kịch đời Thẩm Thúy Hằng: Từng là tiên nữ của màn ảnh Việt, giờ biến dạng vì 'dao kéo'.

Và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến sự nghiệp của bà 'tụt dốc không phanh'. Lúc đó, vì muốn níu giữ nhan sắc thời trẻ, bà đã dùng botox cũng như trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Nhưng vì quá lạm dụng khiến cho khuôn mặt biến dạng một cách khủng khiếp.

tham-thuy-hang-3

Thẩm Thúy Hằng dần xấu hổ vì gương mặt bị tàn phá. Bà không muốn ra ngoài hay gặp gỡ ai, chỉ khép mình trong phòng tối niệm phật tụng kinh.

Thẩm Thúy Hằng từng chia sẻ: “Tôi không còn nghĩ đến quá khứ nữa. Tôi đã mang tất cả những hình ảnh của ngày xưa ra đốt hết. Bây giờ tôi không còn tấm ảnh nào. Trong nhà tôi cũng không để gương soi. Cuộc đời là cõi tạm mà. Thân thể rồi cũng tan biến, vật chất khi mình chết cũng không mang theo được”.

tham-thuy-hang-4
tham-thuy-hang-5
Nhan sắc biến dạng của bà.

Hiện tại, Thẩm Thúy Hằng không còn xuất hiện trước công chúng, lui về ẩn qua nhiều năm nay.

Tin phổ biến