Giải Trí

Lo lắng Thùy Tiên "cặp đại gia", fan "xua đuổi" chồng cũ Lệ Quyên khi ngồi cạnh nàng hậu

Trầm Miên - 16/01/2022 23:03 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh Thùy Tiên ngồi cạnh đại gia Đức Huy trong một buổi tiệc đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip Thùy Tiên xuất hiện tại một buổi tiệc. Đáng chú ý, người ngồi cạnh nàng hậu lại chính là chồng cũ của Lệ Quyên - đại gia Đức Huy.

1
Rò rỉ hình ảnh Thùy Tiên ngồi cạnh đại gia Đức Huy trong một buổi tiệc.

Cùng xuất hiện tại buổi tiệc, “bà trùm” Hoa hậu Kim Dung đang trò chuyện cùng Đức Huy. Thế nhưng vị đại gia này có lần nhìn sang phía Thùy Tiên khiến nhiều người cho rằng chồng cũ Lệ Quyên đang để mắt tới nàng hậu. Đồng thời dân mạng cũng tỏ ra lo lắng về việc Thùy Tiên sẽ “cặp đại gia” sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu không lâu.

3
Người hâm mộ có những bình luận gay gắt về đoạn clip.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra khá gay gắt khi thấy đại gia Đức Huy ngồi cạnh Thùy Tiên. Thậm chí một số người còn lo xa khi cho rằng cả hai không hợp và để lại bình luận với lời lẽ có phần công kích đại gia Đức Huy.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, nhất cử nhất động của Thùy Tiên đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Về phía Đức Huy, vị đại gia này cũng vướng vào không ít lùm xùm tình ái. Mới đây nhất là tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với Cẩm Đan vào đầu năm 2021. Sau đó đến tháng 8, dân mạng lại đồn đoán cả hai đã “đường ai nấy đi” khi Đức Huy bỏ theo dõi bạn gái tin đồn trên Instagram.

>>> Tin nên đọc: