Giải Trí

Dân mạng “tròn mắt” với nhan sắc không son phấn của CEO Đại Nam

Thiên Thư - 30/09/2021 14:46 GMT+7

Bỏ lớp trang điểm sắc sảo, bà Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc không son phấn.

Mỗi lần xuất hiện, nữ CEO thường chọn phong cách trang điểm đậm, thần thái và cách nói chuyện đều rất uy lực và sắc sảo.

Nhưng trong hình ảnh mới nhất, dân mạng bất ngờ với nhan sắc không son phấn của CEO Đại Nam. Clip được quay lại ngay trong phòng khách gia đình, là thời điểm bà Phương Hằng chuẩn bị đi ngủ.

nhan-sac-ceo-dai-nam
Loạt ảnh trẻ trung của nữ CEO.

Dáng vẻ nhẹ nhàng nhưng rất tươm tất, gọn gàng, bà chủ Đại Nam khiến ai cũng tròn mắt kinh ngạc. Nữ CEO chia sẻ: "Lúc tôi còn nhỏ, ba tôi thường nói tôi đẹp như tạc, vì bàn tay bàn chân hơi khác người, nuột nà như đứa trẻ vậy. Rồi đến bé Hữu, Hữu thường nói mẹ đẹp không tì vết, vì tôi không có sẹo. 

Tôi cũng cảm nhận rằng bàn tay bàn chân mình rất non, không có già đi theo tuổi tác. Xưa ba khen tôi như vậy, giờ thì đến Hữu, nhưng tôi tạm tin điều đó nha quý vị". 

nhan-sac-ceo-dai-nam-1
Nhìn nhẹ nhàng hơn so với lúc trang điểm rất nhiều.

>> Rất ít khi bình luận, nhưng CEO Đại Nam lại liên tục tương tác khi nhắc đến cụm từ này!

Trước đó, bà Hằng từng nhiều lần khẳng định mình đẹp hơn trong ảnh rất nhiều. Dù đã bước vào tuổi 50 nhưng nữ CEO vẫn tự tin là mình chưa già khi đã trải qua 4 lần sinh nở.

Giờ thì cư dân mạng có thể tin vào điều đó, bởi loạt ảnh mặt mộc của bà Phương Hằng rất trẻ trung, dịu dàng và có gương mặt khả ái. Một hình ảnh rất khác so với lúc livestream.