Giải Trí

Đăng bài tưởng nhớ Phi Nhung, em gái Cẩm Ly bị netizen chỉ trích “đạo đức giả”

Khánh An - 30/09/2021 14:09 GMT+7

Trước lời chỉ trích gay gắt từ antifan, nữ nghệ sĩ đã thẳng thắn đáp trả ngay bên dưới bài viết tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Phi Nhung vẫn khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, xót xa. Trên MXH, rất nhiều người đã đăng bài tưởng nhớ cố ca sĩ và những kỷ niệm lúc sinh thời để bày tỏ niềm tiếc thương. Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly cũng viết tâm thư dài ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ với đàn chị khi mới vào nghề.

a1

Theo lời kể của Minh Tuyết, chính giọng ca 7x là người giúp cô có show diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Thời điểm đó, Phi Nhung đã là tên tuổi hot ở làng ca nhạc hải ngoại nhưng vẫn rất thân thiện và không quên giúp đỡ đàn em.

a2
Nữ ca sĩ vô cùng thương tiếc sự ra đi của đàn chị quá cố.

"Phi Nhung là thế đấy, thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên Nhung dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Bởi lẽ cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim 'lành'. Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung, một bà chị vô tư lự. Em có nói với mọi người: 'Bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu'. Nhưng bây giờ, Nhung ơi tỉnh dậy hát với em nè. Em không giành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè, hát đuổi em chiều Nhung hết", Minh Tuyết xúc động.

Tuy nhiên, dưới bài đăng của Minh Tuyết, 1 antifan lập tức bắt bẻ: "Lúc chị Nhung còn sống sao chị Minh Tuyết không nhắc tới chuyện này? Giờ chị ấy mất rồi lại nói ra, chị Nhung có nghe thấy đâu. Đây là đạo đức gì vậy?".

a3

Bị nghi ngờ tình cảm dành cho đàn chị quá cố, Minh Tuyết gay gắt đáp trả: "Em ạ! Tại sao phải nghi kỵ, đay nghiến, trách móc, moi bới, thắc mắc, ganh ghét cho nhau, với người còn đang sống hiện hữu để được gì? Sao không yêu thương nhau, cho nhau những lời hay ý đẹp, để rồi khi họ mất đi bạn không hối tiếc?

a4

Những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi gặp nhau kể cho nhau nghe, chia sẻ cười nói, cho nhau những câu xin lỗi, đừng buồn, tôi vô tình, tôi rất thương bạn và cảm ơn. Chứ chúng tôi không cần mỗi ngày khi khổng khi không lên Facebook viết kể lể cho mọi người nghe, khi không có một vấn đề nào đó liên quan đến. Hãy tập sống vị tha, mở rộng trái tim mình để không hối tiếc mai này.

Nhung đi thanh thản nhé. Coi như chị đã trả xong nợ trần. Không còn phải chịu sự hỷ nộ ái ố của trần gian. Kiếp tằm nhả tơ, đem niềm vui đến dâng cho đời, dù phải gánh chịu thị phi vì vốn dĩ chị em chúng ta là người của công chúng".

a6
Ca sĩ Minh Tuyết bức xúc vì trong bài viết ôn lại kỷ niệm với Phi Nhung mà cũng bị dân mạng "bắt bẻ".

Hiện vụ việc vẫn đang được nhiều người quan tâm theo dõi.

>>> Tin nên đọc: