Đời Sống

CEO Đại Nam gây tranh cãi với phát ngôn: "Người mất vì nghiệp COVID-19"

An Nhiên - 29/09/2021 14:29 GMT+7

CEO Đại Nam đã gây ra tranh cãi vì một phát ngôn mang tính chủ quan và không đúng thời điểm.

Tối 28/9, CEO Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream với khán giả về chủ đề "Chết là giải thoát". Phát ngôn này được thực hiện ngay sau khi có thông báo cố ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19.

Tại buổi giao lưu, nữ CEO đã bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn với gia đình cố ca sĩ vì mất mát to lớn. Bên cạnh đó, bà cũng đưa ra những quan điểm thẳng thắn, rõ ràng của bản thân.

Ba-Phuong-Hang-Phi-Nhung
Bà Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương đối với sự ra đi mãi mãi của Phi Nhung.

Ngoài việc đề nghị quản lý của ca sĩ Phi Nhung trả tiền của Hồ Văn Cường cho em ấy, CEO Đại Nam còn có một số phát ngôn gây tranh cãi.

Cụ thể, bà Phương Hằng đã nói: "Tại sao những người mắc COVID-19 có người khỏi, có người mất? Vì những người đó có nghiệp COVID".

Phát ngôn này dù đặt trong trường hợp nào cũng có thể khiến những người có người thân qua đời vì COVID-19 cảm thấy chạnh lọng. Ngoài ra, đây còn là quan điểm chủ quản và không có căn cứ khoa học. 

phi-nhung-ho-van-cuong-1
CEO Phương Hằng đã có phát ngôn gây tranh cãi trong buổi livestream tối 28/9.

Một số người cảm thấy ngay cả khi đó là suy nghĩ của bản thân thì bà chủ Đại Nam cũng không nên chia sẻ trên livestream. Bởi lẽ, chưa kể thời điểm này tương đối nhạy cảm thì có thể video livestream của bà Phương Hằng cũng sẽ bị cắt ghép, lan truyền trên mạng xã hội gây tác động xấu.

Tin liên quan: 

>> CEO Phương Hằng đề nghị trợ lý của cố ca sĩ Phi Nhung thực hiện một việc với Hồ Văn Cường

>> CEO Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Hãy để cô ấy được ngủ yên".

>> Trang Trần thách CEO Phương Hằng chuyển 200 tỷ vào MTTQ Việt Nam, cô sẽ quỳ gối xin lỗi

Tin phổ biến