Giải Trí

Nguyễn Sin yêu cầu CEO Đại Nam làm rõ phát ngôn: “Người mắc Covid-19 vì họ có nghiệp Covid”

Hương Ly - 30/09/2021 11:22 GMT+7

Nguyễn Sin tỏ ra vô cùng bức xúc yêu cầu nữ CEO phải chứng minh xem hơn 18 nghìn người đã mất vì Covid-19 đã vướng nghiệp gì.

Trưa ngày 28/9, sau 40 ngày tích cực điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng đau xót. Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng nữ ca sĩ qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream với chủ đề “Chết là giải thoát” gây hoang mang dư luận.

ba-phuong-hang-phi-nhung-143547

Cụ thể, trên sóng trực tiếp nữ đại gia Bình Dương cho rằng những người mất vì Covid-19 là mang nghiệp Covid-19: “Tại sao có những người mắc Covid-19 lại khỏi, có người lại mất? Vì những người đó có nghiệp Covid-19".

phi-nhung-ho-van-cuong-1-143628

Ngoài ra, bà còn nhắc khéo đến lời hứa trả tiền cho Hồ Văn Cường dù tang quyến vẫn đang diễn ra rất rối ren lo tang sự.

>> Xem thêm: CEO Đại Nam gây tranh cãi với phát ngôn: "Người mất vì nghiệp COVID-19"

Cho đến mới đây, Nguyễn Sin đã đăng tải bài viết yêu cầu nữ CEO phải làm rõ phát ngôn nói trên livestream “Người mắc Covid-19 vì họ có nghiệp Covid”.

nguyen-sin-yeu-cau-ba-phuong-hang-lam-ro-phat-ngon1

Nam YouTuber bức xúc viết: "Tới thời điểm hiện tại cả nước đã có 18.460 người mất vì dịch bệnh. Hàng chục nghìn gia đình vẫn chưa thoát khỏi cảnh đau xót tiếc thương cho sự mất mát đó, nhưng với bà Nguyễn Phương Hằng thì đó lại là nghiệp của họ.

Về vấn đề này, tôi nghĩ bà Nguyễn Phương Hằng nên chứng minh xem 18.460 người đã nằm xuống vì bệnh dịch kia họ đã vướn phải nghiệp gì, trong đó bao gồm cha mẹ, vợ chồng, con cái và cả những người ở tuyến đầu chống dịch nữa. Họ đã tạo nghiệp gì?

Họ từ những người yêu mến chị vì sự giàu có và giờ thì là căm phẫn rồi đấy.

Đêm qua, thời điểm 205.000 người gần xa trên cả nước cùng hướng về chùa Giác Ngộ để cầu siêu cho cố nghệ sĩ Phi Nhung thì đó cũng là lúc bà Hằng tổ chức Livestream yêu cầu quản lý của ca sĩ này trả tiền cho con nuôi Hồ Văn Cường.

Tôi vẫn tin vào luật nhân quả, 18 nghìn người ở bên kia thế giới chắc cũng tin vào chuyện này, rồi sẽ đến một ngày chị sẽ hái đúng cái quả mà mình đã tự tay vun trồng lên. Chị đừng bao giờ quên rằng chị đã bón vào gốc cây đấy những thứ gì, để sau này khi nó ra trái độc thì chị cũng đừng quá ngỡ ngàng".

Hiện cuộc chiến giữa Nguyễn Sin và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.