Giải Trí

Bài đăng của Rhymastic phản biện VTV đã “bay màu”, netizen tranh cãi dữ dội về phát ngôn của HLV Rap Việt

Minh Anh - 30/09/2021 14:08 GMT+7

Với phát ngôn của mình, Rhymastic nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tối 29/9, chương trình Đối Diện: Dọn rác trên không gian mạng của VTV đã đề cập đến MV của Phí Phương Anh, Bình Gold cũng như Rhymastic. Ngay sáng 30/9, Rhymastic đã có một bài đăng phản biện với nội dung: “Người nhà đài sống ở 'tầng' khác, không dùng từ bậy bao giờ". Chia sẻ trên làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

rhymastic
Bài đăng của Rhymastic.

Dưới phần bình luận, nam rapper cho rằng, anh chỉ sử dụng từ mang ý nghĩa dung tục tại Việt Nam, còn ở Pháp lại bình thường. Rhymastic còn nói thêm: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà".

rhymastic-1
Những bình luận gây phản ứng trái chiều của nam Rapper.

>> Rhymastic phản pháo khi bị VTV chỉ trích dùng từ thô tục: “Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp”

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại bài đăng phản biện của giám khảm Rap Việt đã hoàn toàn “bay màu” khỏi Facebook. Với sự việc này, netizen đã có những tranh cãi trái chiều, nêu ý kiến về câu chuyện trên.

rhymastic
Hiện bài đăng đã được xoá khỏi Facebook.

Đa số mọi người đều cho rằng, Rhymastic đã có phát ngôn không chuẩn mực, người Việt không thể hiểu theo nghĩ tiếng Pháp được. Việc biện hộ bằng lời giải thích lập lờ khiến anh mất điểm trong mắt công chúng.

Tuy nhiên, cũng có một số fan của rap lên tiếng bênh vực giám khảo Rap Việt, cho đó là chuyện bình thường, không nên quá khắt khe.

Tin phổ biến