Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về clip được cho là mắng khán giả

Minh Anh - 10/08/2021 16:12 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có chia sẻ tường tận với người hâm mộ về những phát ngôn trong thời gian qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip dài 22 phút kể tường tận về những vấn đề mà công chúng đang quan tâm.

Trước câu hỏi của người hâm mộ: “Cho con hỏi là video chú mắng người lan truyền gần đây là có thật không chú? Mong chú trả lời con".  

dam-vinh-hung-mang-khan-gia
Đàm Vĩnh Hưng đăng clip giải thích rõ mọi chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Tôi khẳng định video đó là cách đây 3 năm trong một dịp tôi bức xúc về những người đã công kích tôi. Tôi chỉ phản ứng lại thôi. Vấn đề đó rất nhạy cảm. Trong đó có người đã mớm cho học sinh cũ của tôi nói những điều không đúng sự thật, vu khống bịa đặt, bôi nhọ danh dự của tôi.

Tôi đã livestream và khẳng định làm đến tận cùng. Tôi bị cắt ghép những câu cú nghe như nói mạnh bạo với ai đó. Họ nói tôi mắng cộng đồng. Sau đó tôi đã kiện và họ đã giảng hoà và xin lỗi. Tôi chơi đẹp và tôn trọng họ nên hạ clip xuống. Cần thiết tôi sẽ tung hết bằng chứng ra".

>> Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi clip Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch được chia sẻ rầm rộ

dam-vinh-hung-mang-khan-gia-1
Quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng về những người mắng chửi mình.

Cũng trong đoạn video này, “ông Hoàng nhạc Việt” bật mí về những rắc rối khi dùng mạng xã hội mà bản thân đang gặp phải: “Một khi người ta đã muốn hại mình thì chắc chắn trong đầu họ sẽ không có ý định dừng lại đâu. Họ đã muốn ra tay rồi mình có lên tiếng thì họ cũng không muốn nghe. Họ với mình khác nhau về quan điểm, suy nghĩ, họ ác cảm với mình. Mình có nói hay làm cách gì thì họ cũng ghét thôi.

Nhưng mình đang sống trong một đất nước có luật pháp, có lý lẽ. Trước tiên là một công dân mình cần tuân thủ luật pháp và pháp luật. Dù gì đi nữa đối diện với pháp luật vẫn ghê gớm hơn đối diện với tất cả những đứa nhảm nhí kia. Những cái vết đó không thể rửa được. Cho nên tuân thủ pháp luật trước để không làm loạn xã hội lên.

Ai cũng biết chửi, không một ai là không biết chửi ngoại trừ các vị chánh tu. Ai cũng biết phản ứng. Nhưng ở thời điểm này, xã hội đang như thế mà mình bơi móc, quậy rối tung lên thì hỏi sẽ ra thể thống gì. Cả nước đang chung tay chống dịch, cần nhất là phải dẹp yên dịch, cho mình bình yên. Tôi chịu đựng một tý cũng không sao. Nhưng cái tôi chịu đựng không phải là ai muốn làm gì thì làm, tôi sẽ nhờ pháp luật để bảo vệ mình".

Tin phổ biến