Giải Trí

Đám cưới Minh Hằng: Đại gia ngành dệt mang dàn xế xịn đón nàng về dinh

Minh Anh - 13/06/2022 11:31 GMT+7

Thông tin về hôn lễ của Minh Hằng đang thú hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là dàn siêu xe của đại gia ngành dệt.

Vào sáng 13/6, Minh Hằng và đại gia ngành dệt thực hiện lễ gia tiên. Từ lúc 9h sáng, nhà trai đã có mặt tại tư gia nhà gái để thực hiện các nghi thức cần thiết như cưới hỏi, rước dâu truyền thống.

Screen Shot 2022-06-13 at 11.23.09

Giờ lành điểm, ông xã Minh Hằng cùng dàn rể phụ điển trai Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn… đã có mặt tại nhà của nữ ca sĩ tại Quận 2 (TP.HCM).

Screen Shot 2022-06-13 at 11.23.17

Nhưng để qua cửa, ông xã nữ ca sĩ và dàn phù rể phải trải qua nhiều thử thách, những trò chơi khó nhằn. Hoạt động này khiến mọi người tỏ ra hào hứng và giúp không khí thêm phần vui vẻ, náo nhiệt. 

Screen Shot 2022-06-13 at 11.23.24

Sau khi đã hoàn thành các trò chơi, nhà trai tiến vào bên trong gặp nhà gái và tiến hành các nghi thức lễ gia tiên. Minh Hằng rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng, thanh lịch và thướt tha. Không còn hình ảnh mạnh mẽ, năng động thường ngày, nữ ca sĩ trông dịu dàng và hạnh phúc trong ngày trọng đại. 

minh-anh

Buổi lễ gia tiên ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Hai bên gia đình vui vẻ, trao nhau phần quà, lời chúc, mong hạnh phúc đến đôi trai tài gái sắc. Đặc biệt, hai nhân vật chính cũng cười rất nhiều, không giấu được sự xúc động trong ngày “về chung một nhà”.

minh-anh-1

Được biết, lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đại gia đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau thời điểm nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Theo đó, mọi thiết kế, trang trí đều do Minh Hằng quyết định, còn ông xã vui vẻ chiều theo ý định của cô, sẵn sàng đứng sau hỗ trợ. 

Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hồ Tràm, Vũng Tàu vào 18/6 tới. Cả hai sẽ cùng nhau viết nên cái kết đẹp sau 6 năm bên nhau. Chồng Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, hiện đang làm Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

Tin phổ biến