Giải Trí

Sắp đám cưới, Minh Hằng lộ gương mặt thiếu sức sống, vóc dáng gầy gò khiến fan lo lắng

Hương Ly - 10/06/2022 15:55 GMT+7

Minh Hằng cho biết thời gian này cô rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng vì tất bật chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai doanh nhân.

Chỉ còn 8 ngày nữa thôi, ca sĩ Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Theo thông tin trên thiệp mời, ngày trọng đại của Minh Hằng sẽ diễn ra vào 18/6/2022. Địa điểm là một bí mật và cô dâu sẽ nhắn tin riêng thông báo cho từng khách mời nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Mới đây nhất, trên story cá nhân của Minh Hằng bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc khiến fan xót xa. Theo đó, “bé Heo” cho biết thời gian này cô rơi vào tình trạng thiếu ngủ trầm trọng vì tất bật chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai doanh nhân.

01654851690.jpeg

minh-hang-lo-guong-mat-hoc-hac-truoc-ngay-cuoi-1

“Sưng hết cả mặt vì thiếu ngủ” hay “gương mặt buồn ngủ” là những dòng chú thích Minh Hằng đính kèm khiến fan không khỏi chạnh lòng.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Minh Hằng, hy vọng cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể trước thềm diễn ra hôn lễ.

Được biết, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tại một bãi biển xinh đẹp. Dàn khách mời showbiz bên phía nhà gái sẽ có vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Diệu Nhi, Khả Như,..

61654851690.jpeg

Để hôn lễ diễn ra suôn sẻ, Minh Hằng đã đưa ra loạt quy định ở hôn lễ cho khách mời. Theo đó, nữ ca sĩ yêu cầu khách mời khi tham dự phải mang theo thiệp, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", không đem theo trẻ em vì đám cưới của cô là "tiệc người lớn". Đặc biêt nhất đó chính là việc không được mang giày cao gót.

quy-dinh-dam-cuoi-minh-hang-175340-175441-174756

Việc đặt ra loạt quy định ở hôn lễ khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng đang “làm khó” khách mời.

Giải thích về những yêu cầu trên, Minh Hằng trao đổi với Ngoisao.net cho biết những yêu cầu trong thiệp cưới không phải do một mình cô đề xuất, mà được thông qua bởi gia đình hai bên và cả khách mời.

"Tôi gần như đã hỏi han tất cả khách trước khi làm thiệp, nên những dòng quy định cũng xuất phát từ khách mời. Nói chung, tất cả những quy định tôi in trên thiệp không phải để làm khó mà muốn tạo sự thuận lợi cho khách", Minh Hằng lý giải.

Nữ ca sĩ cho biết, cô không chỉ muốn bản thân tỏa sáng trong tiệc cưới, mà cả khách mời cũng phải xuất hiện thật đẹp, hòa mình với khung cảnh của tiệc bãi biển.

11654685693

Mặt khác, Minh Hằng cũng đặt mình vào vị trí của khách mời nên nghĩ ra bảng màu dresscode cho khách, tránh cảnh khách hoang mang không biết mặc gì tới đám cưới.

Theo Minh Hằng từng tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

41654163085.jpeg

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".