Giải Trí

Đám cưới Minh Hằng: Lộ diện cô dâu trong hôn lễ, nụ cười hạnh phúc nói lên tất cả

Tú Anh - 13/06/2022 10:36 GMT+7

Đội ngũ bê tráp trong đám cưới Minh Hằng có Khả Như, Khả Ngân. Nhan sắc cô dâu lẫn phù dâu quá đỗi xinh đẹp.

Sáng ngày 13/6, Minh Hằng đã tổ chức đám cưới riêng tư với chồng doanh nhân tại tư gia. Lực lượng bảo vệ đông đủ đảm bảo sự an toàn, hạn chế người dân lẫn giới truyền thông săn đón. Trong ngày trọng đại, cô dâu khoe visual 'đẹp nghiêng nước nghiêng thành' bên cạnh dàn bê tráp toàn mỹ nhân đình đám như: Khả Ngân, Khả Như, Trâm Anh,... Các chị em, ai ai cũng háo hức, hồi hộp chờ nhà trai sang xin dâu, tất cả diện trang phục màu hồng, với nhan sắc đỉnh cao.

mh1
mh3
mh2
Dàn phù dâu xinh đẹp tuyệt trần.

Minh Hằng đã chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi và make up nhẹ nhàng, trong veo khiến ai cũng lịm tim. Đặc biệt, "cô dâu tháng 6" luôn nở nụ cười tươi rói, biểu cảm hạnh phúc thấy rõ khi chờ ông xã đưa về dinh.

mh10
mh11
Minh Hằng nở nụ cười hạnh phúc.
mh12
mh13
mh6
Một góc lễ gia tiên trong ngày đặc biệt của Minh Hằng.

Hôn lễ ở biển của Minh Hằng sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới tại Vũng Tàu. Trước đó nữ ca sĩ không khỏi bồi hồi, nhắn gửi dòng tâm thư: "Cũng như bao cô gái, khi đứng trước cánh cửa hôn nhân, ngày hai trái tim về chung một nhà. Đám cưới - chính là một sự kiện vô cùng trọng đại của cuộc đời. Mình mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, cũng đều sẽ mang đậm dấu ấn của cả 2, như cách mà mình và Anh đã cùng tôn tạo nên tình yêu này.

Và Minh Hằng cũng hiểu rằng, đám cưới này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự chia vui, chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thương. Do đó sự kiện trọng đại này phải đầy đủ - hài hòa - chỉn chu cho cô dâu chú rể, cùng tất cả khách mời tham dự".

mh8
mh9
Thiệp cưới chỉn chu đến từng khách mời.
Tags:
Tin phổ biến