Giải Trí

Chủ tịch công ty Blackpink - Yang Hyun Suk tiếp tục hầu toà vì cáo cuộc đe doạ người khác

Minh Anh - 31/05/2022 08:23 GMT+7

Cuộc đấu tố xoay quanh Yang Hyun Suk và Han Seo Hee tiếp tục được diễn ra và phiên toà thứ 5 đã được mở.

Phiên tòa mở thứ 5 của Yang Hyun Suk và Han Seo Hee tiếp tục được diễn ra xung quanh những cáo cuộc về chất cấm, đe doạ trước đó. 

Vào ngày 30/5, phiên tòa mở thứ 5 của Yang Hyun Suk bị hoãn trước đó đã được tổ chức tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul. Trong cuộc thẩm vấn, luật sư của Yang Hyun Suk nhấn mạnh mối quan hệ giữa anh và người tố cáo công khai Han Seo Hee. Luật sư nói rằng họ đã gặp nhau khoảng 10 lần tại một quán bar mại dâm cao cấp do 'Madam Jeong' điều hành.

yg

Luật sư của Yang Hyun Suk cũng đưa ra các tin nhắn văn bản giữa họ như một bằng chứng bác bỏ tuyên bố của Han Seo Hee rằng cô ấy sợ Yang Hyun Suk. Các tin nhắn tiết lộ họ bắt đầu nhắn tin cho nhau sau khi gặp nhau với tư cách là khách hàng và một hộ tống cấp cao. Yang Hyun Suk cũng đã gửi vé xem chương trình của các nghệ sĩ YG cho Han Seo Hee và được biết cô ấy đã gọi Chủ tịch YG là 'Oppa'.

Han Seo Hee trả lời rằng cô ấy sợ Yang Hyun Suk khi cô ấy bị gọi vào văn phòng YG Entertainment sau khi cô ấy khai tên của B.I vào năm 2016. Nhưng khi luật sư của Yang Hyun Suk tiếp tục khẳng định rằng cô ấy không bị đe dọa, cô ấy đã nổi giận và gọi anh ta là rác rưởi.

Sau đó, cô đã xin lỗi vì phản ứng đầy cảm xúc của mình sau khi tòa án chỉ ra rằng những phản ứng thái quá của cô trong quá trình kiểm tra chéo, điều này có thể làm suy yếu vụ việc của cô.

Trong khi đó, Yang Hyun Suk bị cáo buộc thuyết phục và đe dọa người cung cấp thông tin cho công chúng. Yêu cầu Han Seo Hee rút lại lời khai chống lại B.I khi cô bị cáo buộc đã mua ma túy hộ người khác vào năm 2016.