Đời Sống

Clip người đàn ông đẩy văng người phụ nữ ra khỏi thang máy rồi ngang nhiên hành hung

Minh Anh - 31/05/2022 08:01 GMT+7

Vụ việc xảy ra trong thang máy tại một chung cư ở Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Zing, vụ việc trên xảy ra vào tối 28/5 tại chung cư Hateco (phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đến tối 30/5, đại diện Công an phường Phương Canh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xác nhận câu chuyện trên. 

Theo đó, một người phụ nữ khi đi thang máy thì vô cơ bị một đối tượng đẩy mạnh ra bên ngoài, thậm chí còn bị hành hung, bị tát 2 lần. 

Nạn nhân cho biết, trong lúc đang đi thang máy ở chung cư Hateco. Khi thang đi đến tầng 8, chị bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo xanh đứng phía trong đẩy văng ra khỏi sảnh chung cư. 

Sau đó, chị H và người đàn ông tiếp tục xảy ra xô xát ở bên ngoài và được mọi người can ngăn. Qua clip có thể thấy, người đàn ông mặc áo xanh rất hung hăng, có những động thái hành hung phụ nữ. 

Theo thông tin ghi nhận, cả hai không hề quen biết, cũng không có cãi cọ hay xô xát trước đó. Thông tin từ Vietnamnet cho biết, chị H và người đàn ông trên đã lên phường để làm việc. Tại đây, đối tượng giải thích rằng, do bản thân bị tress với công việc nên đã vô cớ hành động như vậy. 

Hiện cơ quan chức năng đang thụ lý, giải quyết vụ việc theo quy định.

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng: 

- Nên làm đơn trình báo với Ban quản lý toà nhà, Uỷ ban nhân dân phường, Công an phường sở tại. 

- Nhiều người thật sự không có văn hoá và tư duy công cộng khi đi thang máy. 

- Em gái kia nghe tôi, làm cái tờ A4, yêu cầu giám định thương tích ngay và luôn. Ngày mai bạn áo xanh kiểu gì cũng đến xin lỗi. 

- Mong công an vào cuộc để đòi lại công bằng cho chị gái. 

- Cuộc sống quanh ta luôn có sự việc như vậy. Chắc gia đình sung sướng lắm khi được nổi tiếng, tự hào lắm khi có người chồng, người bố như vậy.