Đời Sống

Thủy Bi đề nghị chuyển trường cho con gái, nhà trường xác nhận việc học sinh bị hành hung?

Minh Anh - 31/05/2022 07:34 GMT+7

Phía phụ huynh và nhà trường không đạt được thoả thuận nào sau buổi làm việc ngày 30/5.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với vụ việc nữ ca sĩ Thuỷ Bi tố con gái bị bạn học hành hung tại trường quốc tế. Sau nhiều diễn biến liên quan, tối 30/5, “bà mẹ đơn thân” tiếp tục livestream trên trang cá nhân để chia sẻ về buổi làm việc với nhà trường.

Screen Shot 2022-05-31 at 07.34.04

Thủy Bi nói: "Nhà trường không gọi bằng hotline mà gọi bằng đầu số rất lạ. Tôi nói tôi không nhận được vì tôi có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, thì nhà trường nói là nhà trường cũng có rất nhiều số điện thoại.

Tôi không hiểu tại sao từ hôm đấy đến hôm nay nhà trường có thể liên lạc với tôi bằng rất nhiều hình thức, ví dụ như tin nhắn, email hay nhà trường có thể liên lạc với bà, rất tiếc nhà trường không liên lạc bằng cách đấy mà chỉ gọi điện cho tôi. Gọi tôi không nghe giờ đi trả lời mọi người là không tìm thấy tôi".

Trong livestream, Thuỷ Bị cho biết đã nhận được mail từ trường, cô cùng luật sư đã đến nói chuyện. Tuy nhiên, lãnh đạo nhà trường vẫn từ chối cho cô xem camera. Theo nữ ca sĩ, nhà trường trả lời rất vòng vo, không vào đúng trọng tâm của vấn đề.

"Tôi muốn nhà trường xác nhận con tôi đi đánh người hay bị người đánh, lập tức nhà trường bảo thứ nhất đây là câu chuyện của các em học sinh nói qua nói lại đã xảy ra từ mấy tuần trước, bạn Ốc (tên con gái Thủy Bi) bị bạn cào. Khi tôi hỏi ngoài cào ra còn làm gì con tôi nữa không, nhà trường nói còn bị đấm nữa", nữ ca sĩ kể lại. 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, không yêu cầu nhà trường phải bồi hoàn về mặt kinh tế mà chỉ muốn được trả lại số tiền học phí còn lại của con gái cô. Đồng thời, cô cũng mong nhận được sự hỗ trợ của trường trong việc rút hồ sơ học bạ và chuyển đi nơi khác. 

Screen Shot 2022-05-31 at 07.33.53

Tuy nhiên, phía nhà trường vẫn mong muốn bé Ốc có thể quay lại trường vào ngày 1/6. "Nếu con tôi quay trở lại trường có an toàn hay không, điều này nhà trường không giải quyết cho tôi", nữ ca sĩ nói. 

Theo lời của nữ ca sĩ, buổi làm việc của cô với trường không mang lại kết quả, cũng không đạt được bất kỳ thoả thuận nào. Phía nhà trường cho biết sẽ giao việc này cho công an giải quyết.

Bên cạnh đó, Thuỷ Bi cũng làm rõ, con cô bị bạn đánh trong trường là thật, nhà trường cũng đã xác nhận. Còn đoạn clip đánh nhau đang được cư dân mạng lan truyền, không có con của Thuỷ Bi. 

Hiện, vụ việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.