Giải Trí

Động thái của nam diễn viên trẻ sau khi bị chồng cũ Lâm Khánh Chi tố là người thứ 3

Trầm Miên - 07/02/2022 22:16 GMT+7

Bị tố là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng, nam diễn viên trẻ đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ tố nữ ca sĩ ngoại tình trước khi ly hôn làm xôn xao cõi mạng. Theo đó, người thứ 3 được dân mạng đồn đoán chính là diễn viên Song Duy. Tuy nhiên, đây chỉ là phát ngôn từ phía chồng cũ của Lâm Khánh Chi, dân mạng vẫn đang mong chờ thực hư thông tin được làm rõ.

2
Động thái mới của Song Duy trước thông tin bị tố là người thứ 3.

Trước đồn đoán này, diễn viên Song Duy cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Anh đăng tải ảnh cá nhân cùng với dòng trạng thái có nội dung: "1 điều nhịn 9 điều lành". Trước động thái này, netizen cho rằng nam diễn viên đang muốn nhắc đến ồn ào bị tố là người thứ 3 xen vào giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng khi chưa ly hôn.

1
Lâm Khánh Chi và Song Duy từng vướng tin đồn hẹn hò.

Trước đó, Phi Hùng từng chia sẻ với Ngoisao.net về việc phát hiện Lâm Khánh Chi ngoại tình và đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ. 

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu.

Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận.

Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến