Giải Trí

Chồng cũ đột nhập phá đám cưới của Britney Spears

Minh Anh - 10/06/2022 11:30 GMT+7

Trong đám cưới của nữ ca sĩ, chồng cũ Jason Alexander đã đột nhập vào nhà với ý định phá đám cưới của ngôi sao nhạc pop.

Britney Spears và Sam Asgari chính thức kết hôn vào ngày 9/6. Đó là một mối quan hệ mà nữ ca sĩ đã tìm kiếm năm này qua năm khác, chỉ để tránh khỏi những xiềng xích bao quanh. Hiện tại, cô có thể tự do tận hưởng cuộc sống mà mình mong muốn.

Screen Shot 2022-06-10 at 11.28.53

Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ, một ai đó đã có hành động tồi tệ. Danh tính được xác định chính là chồng cũ của Britney Spears - Jason Alexander.

Screen Shot 2022-06-10 at 11.28.37

Jason, người chồng đầu tiên của Brit, cả hai kết hôn vào năm 2004, đã phát trực tiếp trên mạng xã hội quá trình anh ta cố gắng vượt qua an ninh tại đám cưới của vợ cũ. 

Anh ta tuyên bố trong video rằng Britney Spears là "người vợ đầu tiên và duy nhất của anh ta". Jason Alexander khẳng định được mời nhưng lực lượng an ninh đã không chấp thuận điều đó. Có một cuộc xung đột đã diễn ra giữa hai bên.

Theo TMZ, chồng cũ của nữ ca sĩ đã vượt qua người bảo vệ và vào nhà của Britney. Điều này thật đáng sợ! Không biết anh ta có ý định làm gì với những người ở đó. Vì thế, mọi người cảm thấy sợ hãi, vội vàng vào nhà gọi cảnh sát khi Jason tiếp tục livestream.

Screen Shot 2022-06-10 at 11.28.29

Chỉ vài phút sau, Sở cảnh sát hạt Ventura đã đáp lại cuộc gọi về hành vi đột nhập của chồng cũ vào nhà ở của ngôi sao nhạc pop. Cuối cùng, lực lượng chức năng đã bắt giữ Jason lại.

Đây không phải là lần đầu tiên Jason gặp rắc rối với pháp luật. Anh ta đã bị bắt nhiều lần vào năm ngoái, bao gồm: DUI, sử dụng ma túy bất hợp pháp, sở hữu chất bị kiểm soát và thậm chí cố gắng vượt qua an ninh mà không được sự cho phép. Lần đó là ở một sân bay, không phải một đám cưới và Jason chỉ bị phạt tiền. 

Screen Shot 2022-06-10 at 11.28.46
Britney Spears và chồng cũ

Tháng 1 vừa qua, anh ta đã nhận tội với cáo buộc theo dõi và vi phạm trật tự an ninh. Danh tính của nạn nhân nữ không được tiết lộ, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng đó không phải là Britney. Người đàn ông 40 tuổi bị kết án một năm quản chế. 

Jason gần đây có động thái liên quan đến Britney. Năm 2020, anh ấy tham dự một cuộc biểu tình #FreeBritney bên ngoài Tòa án LA.

Theo Theguiltybrothers