Giải Trí

HOT: Phạm Quỳnh Anh dự ngày sinh trong tháng 6, lộ giới tính của con thứ ba

Hương Ly - 10/06/2022 09:14 GMT+7

Theo nguồn tin từ hội bạn thân của Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Suốt thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi liên tiếp vướng nghi vấn đang mang thai con thứ 3 với tình trẻ. Thông tin càng thêm phần khẳng định khi “mẹ bỉm” bất ngờ thay đổi 180 độ phong cách ăn mặc từ sexy về chuộng diện đồ rộng.

pham-quynh-anh-lo-ngay-sinh-va-ca-gioi-tinh-cua-con-thu-ba-1

Chưa kể, nữ ca sĩ còn bị phát hiện khoảnh khắc “tay trong tay” với bạn trai tại trời Tây. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Cho đến mới đây, theo nguồn tin từ hội bạn của Phạm Quỳnh Anh, cô đang ở giai đoạn cuối thai kì. Thời gian dự sinh của Phạm Quỳnh Anh là ngay trong tháng 6 này, con thứ 3 của nữ ca sĩ là một bé gái.

pham-quynh-anh-lo-ngay-sinh-va-ca-gioi-tinh-cua-con-thu-ba-4

Gần đây nhất, khi xác nhận dự đám cưới của Minh Hằng vào ngày 18/6 tới đây, Phạm Quỳnh Anh đã ngầm thừa nhận việc mang thai đứa thứ ba. Cụ thể, khi Minh Hằng bày tỏ: "Cảm ơn chị, sẽ quẩy thật tưng bừng chị nhé", Phạm Quỳnh Anh liền đáp: "Trong một hoàn cảnh rất cồng kềnh".

pham-quynh-anh-ngam-thua-nhan-mang-bau-145136

Được biết, Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân viên mãn với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 10 năm bên nhau và có 2 cô con gái xinh xắn.

pham-quynh-anh-quang-huy

Chia sẻ về cuộc sống gia đình sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bật khóc: “Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế, tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan, báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình". 

Trải qua nhiều đau khổ, thông tin Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, người mới kém tuổi nữ ca sĩ.

71649938744.jpeg

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn trên bãi biển trong ngày Valentine. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của hội bạn thân gồm Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Đông Nhi,…

Đặc biệt, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đã mang thai với người đàn ông này.

Trước nhiều đồn đoán, tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ lên tiếng về những thông tin được lan truyền như nhận lời cầu hôn từ trai trẻ, đang mang bầu.

81649938744.jpeg

Tuy không chia sẻ rõ nhưng Phạm Quỳnh Anh có nhắc đến “niềm vui nho nhỏ” và gửi lời cảm ơn đến mọi người khiến dân tình tin việc đó là có thật.

Tin phổ biến