Giải Trí

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ thông tin sốc về hoa hậu hạng A và “tú ông” vừa bị bắt

Hương Ly - 08/09/2022 18:44 GMT+7

Chị gái Đặng Thu Thảo tiết lộ hoa hậu liên quan đến đường dây “gái gọi” là sao hạng A, từng bị cô tố “giựt nợ”.

Ngày 7/9, thông tin một “tú ông” điều hành đường dây bán dâm cao cấp có giá lên đến 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng) bị tóm gọn gây chấn động dư luận. Đặc biệt, trong đường dây này còn có 2 người đẹp tên T.H và T.T đang khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, hiện là ngôi sao hạng A và đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.

305661634_3639884499629218_49164

Ngay lập tức, dân tình không ngừng đổ xô đi tìm danh tính của hai sao nữ này trong showbiz. Dù có rất nhiều phỏng đoán nhưng đến hiện tại, danh tính thật sự vẫn đang là ẩn số.

Không nằm ngoài cuộc, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo – Đặng Thùy Trang mới đây đã tiết lộ thông tin bất ngờ về hoa hậu hạng A và “tú ông” vừa bị bắt. Cụ thể, Thùy Trang cho biết hoa hậu hạng A này từng bị cô tố “giựt nợ”.

ban3

"Tôi nhớ không lầm thì năm 2019 chính bạn này đã giúp cho nàng hậu giật nợ huy động người viết đơn tố cáo tôi lên hình sự nè", Thùy Trang viết. Đính kèm là hình ảnh chị gái Đặng Thu Thảo chụp chung với “tú ông” vừa bị bắt và một nàng hậu đã che mặt.

Bài viết của Thùy Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng khi chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng về thông tin hai hoa hậu trong đường dây bán dâm thì Thùy Trang không nên tùy tiện đăng tải thông tin gây hoang mang dư luận.

Hiện tại, trên trang cá nhân của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải rất nhiều thông tin về vụ việc “tú ông” mua bán dâm trong showbiz bị bắt. Tuy nhiên, phần lớn thông tin đều chưa được kiểm chứng.

ban2

Trước đó, ngay khi thông tin “nổ” ra, cư dân mạng không ngừng réo tên Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Thạch Thu Thảo vì có tên bắt đầu bằng chữ cái T.H và T.T.

Tuy nhiên, đứng trước đồn đoán sai lệch, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã lên tiếng khẳng định bản thân không liên quan đến vụ việc “tú ông” môi giới bán dâm. Người đẹp cho biết những suy đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng đang làm phiền rất nhiều đến cuộc sống của cô.

29327034617214595048833478517375

Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên cũng vô cớ bị lôi vào vụ ồn ào này khi có tên viết tắt là T.T và từng chụp ảnh chung với “tú ông” vừa bị bắt.

Không để mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, công ty quản lý của Thùy Tiên là Sen Vàng đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh người đẹp. Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết đang làm việc với luật sư.

hoa-hau-thuy-tien-1docx-16545102

Đồng thời, Sen Vàng cũng chia sẻ lịch trình của nàng hậu trong thời gian vừa qua để phủ nhận việc bán dâm: “Từ 22-24/8, đương kim Hoa hậu Hòa bình sang Thái Lan công tác. Từ 25-29/8, cô có mặt ở Malaysia. Từ 1-5/9, cô đến Ấn Độ sau đó trở về Việt Nam. Ngày 6-7/9, Thùy Tiên tham dự một số hoạt động cùng công ty quản lý”.

Về phía Hoa hậu Thùy Tiên, cô đã chính thức lên tiếng làm rõ vụ việc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, người đẹp khẳng định bản thân vẫn đang ở trạng thái bình thường và mong dư luận đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân cô.