Giải Trí

Châu Tấn đưa tình trẻ kém 13 tuổi về quê ra mắt gia đình

Minh Anh - 18/02/2022 14:48 GMT+7

Dân tình đang mong chờ một đám cưới hoành tráng trong tương lai khi nữ minh tinh đình đám đưa bạn trai kém tuổi về quê.

Sáng ngày 18/2, truyền thông Trung Quốc bùng nổ trước thông tin liên quan đến nữ diễn viên hàng đầu. Theo đó, hình ảnh cặp chị em kém nhau 13 tuổi Châu Tấn – Trác Việt được tung lên mạng.

chau-tan
Châu Tấn

Trong vòng nửa năm qua, tin tức hẹn hò của cả hai liên tục được báo chí cập nhật. Có thể thấy, nữ minh tinh đang nghiêm túc với mối quan hệ này. 

chau-tan
Cả hai bị bắt gặp về quê nữ diễn viên

Theo Youku, Châu Tấn đã đưa bạn trai kém tuổi về quê gặp gia đình tại Cù Châu (Trung Quốc). Được biết, nam ca sĩ rất nhiệt tình, thân mật với bố mẹ của Châu Tấn. Người ta còn bắt gặp anh chàng đi dạo cùng bố mẹ bạn gái bên bờ sông, vui vẻ nói chuyện và thể hiện thái độ thân thiết. 

chau-tan-1
Trác Việt đi dạo cùng bố mẹ Châu Tấn

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên “Như Ý Truyện” đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Trước đó vào tháng 1, cô từng bị bắt gặp đi mua trà sữa ở Cù Châu cùng Trác Việt. Có thể nói, Châu Tấn thường xuyên đưa bạn trai về nhà khiến dân tình cho rằng cặp đôi có hỷ sự, sắp làm đám cưới. 

chau-tan-2
Cả hai đi mua trà sữa

Theo tìm hiểu, thông tin về người tình của Châu Tấn vô cùng ít ỏi. Chỉ biết, Trác Việt hiện đang là một tay chơi guitar cho một ban nhạc rock. Trong thời điểm dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ này, người ta đã bắt gặp nữ diễn viên đến concert của bạn trai để cổ vũ. 

chau-tan-3
Trác Việt

Châu Tấn được biết đến là nữ minh tinh hàng đầu của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Cô góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Như Ý Truyện, Hoạ Bì, Cao lương đỏ… Trải qua bao nhiêu năm, Châu Tấn luôn được đánh giá cao về mặt diễn xuất, được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai chính của nhiều bộ phim.