Giải Trí

Vừa công khai tình mới, Phương Uyên bất ngờ ẩn ý mối tình với Thiều Bảo Trang là "nỗi đau"?

Trầm Miên - 18/02/2022 14:50 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây nhất của nhạc sĩ Phương Uyên khiến dân tình bán tín bán nghi không biết có phải nhắc đến Thiều Bảo Trang hay không.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đúng ngày Valentine, Phương Uyên công khai hẹn hò đồng tính khi đăng tải bức ảnh khoác vai tình mới với dòng trạng thái: "Happy Valentine". Cả hai chính thức công khai sau khi vướng tin đồn hẹn hò suốt một thời gian dài.

2
Nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà công khai mối quan hệ tình cảm đúng ngày Valentine.

Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên từng vướng vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Thiều Bảo Trang trong suốt 9 năm. Vì vậy, dòng trạng thái đầy ẩn ý mới đây trên trang cá nhân của Phương Uyên khiến nhiều netizen xôn xao không biết có phải nhắc đến Thiều Bảo Trang hay không.

5
Bài đăng với dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phương Uyên trên trang cá nhân.

Cụ thể, nhạc sĩ đăng tải bức ảnh kèm dòng caption có nội dung: "Cuối cùng cũng sẽ có người giúp bạn quên đi nỗi đau của quá khứ và cùng bạn hướng về tương lai với những điều tốt đẹp nhất". Nhiều người cho rằng Phương Uyên đang ẩn ý về mối quan hệ tình cảm suốt 9 năm với Thiều Bảo Trang là "nỗi đau của quá khứ". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là một bài đăng đơn thuần trên mạng xã hội.

1
Phương Uyên và Thiều Bảo Trang từng vướng vào tin đồn hẹn hò đồng giới 9 năm.

Nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà được cho là đã tìm hiểu nhau từ nửa năm qua. Thanh Hà cũng có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Phương Uyên và được mọi người yêu quý.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến