Giải Trí

Chàng trai xin vía “Cô lấy kim cương chọi con đi cô" và hành động bất ngờ của CEO Phương Hằng

Thiên Thư - 02/11/2021 16:37 GMT+7

Đến khu du lịch Đại Nam gặp mặt CEO Phương Hằng, chàng trai trẻ khiến mọi người bật cười với hành động của mình.

Ngay sau khi được mở của trở lại, nhiều du khách đến KDL Đại Nam để tham quan và mong gặp nữ CEO. Quả không phụ lòng mong đợi, CEO Phương Hằng xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Trước đó, bà chủ Đại Nam thường xuyên livestream gây chấn động với những tin tức liên quan đến giới nghệ sĩ. Vì thế có rất nhiều cư dân mạng đã đến Đại Nam để chiêm ngưỡng nhan sắc cũng như sự giàu có của bà.

Đúng như kỳ vọng, CEO Phương Hằng diện 2 bộ kim cương sang trọng cùng nhẫn kim cương “siêu to” khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Tại sự kiện giao lưu, sự thân thiện của vợ ông Dũng “lò vôi” đã mang đến không khí vô cùng vui vẻ. Mọi người thay phiên lên sân khấu trò chuyện, chia sẻ về drama thời gian vừa qua.

Nhưng thú vị nhất là hành động xin vía giàu sang của CEO Đại Nam. Trong đó, một chàng trai trẻ đề nghị “xin vía”, bà Hằng bông đùa: "Cô có đẹp không? Con nhìn vào mắt cô xem có nói thật không?". Chàng trai đáp lời: "Đẹp cô, con nhìn cô nãy giờ".

Được sự đồng ý, chàng trai chạm vào chiếc nhẫn kim cương rồi vuốt lên người để lấy vía. Dưới dân khấu cũng có nhiều người sờ bàn tay có viên kim cương của bà chủ Đại Nam. Không những thế, nhiều người còn bật cười trước câu nói: “Cô lấy kim cương chọi con đi cô”.