Giải Trí

Thực hư chuyện CEO Đại Nam bị tố đeo dây chuyền kim cương fake?

An Nhiên - 22/10/2021 10:09 GMT+7

CEO Đại Nam bất ngờ bị dính vào ồn ào tố đeo dây chuyền kim cương fake, thậm chí còn "chôm" ảnh của người khác lấy làm ảnh của mình. 

CEO Phương Hằng nổi tiếng là người sở hữu BST kim cương to như "hột mít". Thậm chí, mỗi lần nữ đại gia livestream là sẽ có người chú ý xem hôm nay bà chủ KDL Đại Nam sẽ mang nhẫn nào, dây chuyền ra sao.

Như trong lần xuất hiện gần đây nhất, nữ CEO đã cho trình làng mẫu trang sức với thiết kế độc đáo, lạ mắt. Sợi dây chuyền bà thường đeo cũng được đính đầy kim cương.

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, chính sợi dây này đã trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Mọi chuyện xuất phát từ việc có người cho rằng bà chủ Đại Nam đang sử dụng hàng "fake". Thậm chí, nữ đại gia còn bị tố là mượn ảnh của người khác nhưng không xin phép.

Thông tin chưa được kiểm chứng đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, nghi ngại. Bởi lẽ, ai cũng biết nữ đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn, cộng thêm việc có đam mê với kim cương nên chuyện bà sử dụng hàng fake là điều rất khó tin. 

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 2.

Sau khi tìm hiểu thì phát hiện, ồn ào này khởi nguồn từ bài đăng của một cư dân mạng tên N.H. Người này đã nhiệt tình đi spam bài ở nhiều nơi về thông tin được cho là nguồn gốc của chiếc dây chuyền mà CEO Đại Nam sở hữu. 

N.H còn chia sẻ, chuỗi vòng của nữ đại gia có giá tới 130 tỷ và được thiết kế như một con đại bàng. Để có bằng chứng cụ thể, người này cũng đính kèm bức ảnh chụp cận mặt dây chuyền để mọi người quan sát. 

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 3.

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 4.

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 5.

Bà trùm Đại Nam bất ngờ bị tố đeo dây chuyền kim cương fake, còn “chôm” ảnh của người ta: Rốt cuộc chuyện này là sao? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, 2 bức ảnh đính kèm lại thuộc một tài khoản Instagram nước ngoài từng đăng vào tháng 3/2021. Do đó, một số người cho rằng N.H là nhân viên được nữ đại gia trả tiền để đăng bài quảng cáo. 

Thế nhưng, không thể chỉ nhìn 2 mẫu trang sức na ná nhau rồi quả quyết nữ đại gia sử dụng hàng giả. Lý do là vì, rất có thể bà chỉ đưa kim cương cho phía thiết kế chứ không trực tiếp tham gia vào quá trình tạo hình. Nếu soi kỹ, mọi người cũng sẽ nhận thấy 2 chiếc dây chuyền không giống nhau hoàn toàn.

Bên cạnh đó, CEO Phương hằng chưa từng lên tiếng khẳng định về giá trị sợi dây. Mọi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội đều do cư dân mạng đưa ra và thiếu sự kiểm chứng.

>>>>> Tin liên quan: