Giải Trí

Thực hư việc ca sĩ Mạnh Quỳnh khởi kiện CEO Phương Hằng?

An Nhiên - 27/10/2021 16:12 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nam ca sĩ Mạnh Quỳnh khởi kiện CEO Phương Hằng khiến nhiều người xôn xao, bất ngờ.

Trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin ca sĩ Mạnh Quỳnh đã làm đơn kiện CEO Phương Hằng với mục đích đòi lại công bằng, danh dự cho người bạn lâu năm là cố ca sĩ Phi Nhung. 

Đồng thời, clip này cũng đính kèm hình ảnh chụp lá đơn khởi kiện với mục người khởi kiện đề tên ca sĩ Mạnh Quỳnh, trong khi phía bị can là CEO Phương Hằng. 

Xôn xao đơn khởi kiện CEO Phương Hằng từ ca sĩ Mạnh Quỳnh? 0
Đoạn clip khiến nhiều người hiểm lầm Mạnh Quỳnh đâm đơn kiện bà Phương Hằng.

Tuy nhiên, một số người nhanh chóng phát hiện hình ảnh chụp tờ đơn trong đoạn clip trên là giả mạo. Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng từng khéo léo giải thích lý do bản thân giữ yên lặng trước những lùm xùm liên quan đến người bạn quá cố. 

Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân luôn thích sống an phận, chỉ sống vì gia đình và nghệ thuật, không hơn thua, ganh ghét nên khả năng anh đâm đơn kiện nữ CEO là rất thấp. Ngoài ra, Mạnh Quỳnh cũng từng chia sẻ:

"Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung? Thôi ai nói gì mặc ai! Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình!"

>>>>> Tin nên đọc: