Đời Sống

Lê Thanh Minh Tùng đồng ý xét nghiệm ADN sau tuyên bố của CEO Phương Hằng

An Nhiên - 26/10/2021 15:26 GMT+7

Lê Thanh Minh Tùng đã đồng ý sẽ xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân để chứng minh những điều mình chia sẻ trên livestream của CEO Phương Hằng là chính xác.

Sau khi Lê Thanh Minh Tùng tiết lộ mình là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân và em gái, vị Trụ trì của "Tịnh thất bồng lai" đã lên tiếng phản đối thông tin này. Ông cho biết bản thân không có quan hệ huyết thống với Lê Thanh Minh Tùng, đồng thời ông còn "nhờ" CEO Phương Hằng chứng minh mình và Lê Thanh Minh Tùng là con ruột.

le-thanh-minh-tung
Ông Lê Tùng Vân và anh Lê Thanh Minh Tùng.

Sau màn đáp trả của Trụ trì "Tịnh thất bồng lai", CEO Phương Hằng đã tuyên bố sẽ đưa bác sĩ đến gặp Lê Tùng Vân và xét nghiệm ADN miễn phí cho ông. 

Nếu kết quả chứng minh ông không có quan hệ huyết thống với Lê Thanh Minh Tùng thì bà sẽ trao cho ông 20 tỷ VNĐ để bồi thường danh dự. Trong trường hợp kết quả ADN cho thấy 2 người là cha con, ông Vân sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

ceo-phuong-hang-1
CEO Phương Hằng tuyên bố sẽ chịu mọi chi phí cho quá trình xét nghiệm ADN của ông Lê Tùng Vân.

Ngay khi nữ đại gia Bình Dương tuyên bố thông tin này, Lê Thanh Minh Tùng đã thông báo hoàn toàn đồng ý với việc xét nghiệm ADN. Cụ thể, anh chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Lại đi, đi đâu và về đâu? Đi thử ADN với Lê Tùng Vân. Mà quên, phải thử hết cả nhà Lê Tùng Vân chứ".

ltmt-2
ltmt-1
Lê Thanh Minh Tùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, theo một số người, vị trụ trì của "Tịnh thất bồng lai" đã xóa clip "nhờ" CEO Phương Hằng chứng minh cho mọi người thấy ông và Lê Thanh Minh Tùng là cha con máu mủ ruột già. Hành động này chắc khác gì một cú "tự vả" của ông Lê Tùng Vân khi mà mới hôm trước còn mạnh miệng thách thức nhưng ngày hôm sau đã lật kèo do chính mình tạo nên.

ltmt

>>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến