Đời Sống

Bị nhóm Youtuber hành hung vì clip nói về Phi Nhung, nam thanh niên nói gì?

An Nhiên - 09/10/2021 14:13 GMT+7

Nam thanh niên bị Youtuber khá nổi tiếng đến tận nhà hành hung vì clip nói về Phi Nhung hy vọng mọi chuyện được kết thúc trong êm ấm.

Việc một Youtuber thường xuyên đăng video làm từ thiện tìm đến tận nhà nam thanh niên D.L để hành hung đã gây xôn xao trong MXH. Sau khi sự việc xảy ra, anh D.L đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này.

Theo đó, D.L cho biết nguyên nhân chính khiến nhóm Youtuber có hành động quá khích là do trước đó anh từng làm một đoạn clip nêu quan điểm của mình về ca sĩ Phi Nhung. D.L đồng tình rằng việc bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của người nổi tiếng là đúng, tuy nhiên, không cần thể hiện "rầm rộ một cách thái quá" trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

youtuber-1

Nam thanh niên bày tỏ trên Pháp luật&Bạn đọc như sau: "Tôi chỉ nói vậy thôi mà vu cho tôi xúc phạm người đã khuất, hơn nữa còn kéo nhau đến nhà trọ nơi tôi làm việc. Tôi có sai hay như nào thì anh ấy cũng không thể tự cho mình là tòa án để xét xử tôi như vậy".

Ngoài ra, D.L cũng nhận thấy bản thân không hề có bất kỳ mối quan hệ hay mâu thuẫn nào với nhóm Youtuber này. Do đó, khi bị họ tìm đến phòng trọ, anh đã cảm thấy khá bất ngờ.

youtuber

Sáng 9/10, khi Youtuber đó đến xin lỗi, D.L cũng đồng ý hòa giải. Anh hy vọng sự việc nên được kết thúc trong êm ấm để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người.

"Tôi ở đây một mình nên rất sợ gặp phiền phức. Chuyện cũng không có gì to tát, hai người vốn lại chẳng quen biết, thù hận gì. Cuộc sống ngắn ngủi lắm, biết sai mà sửa là được", D.L chia sẻ.

Tin liên quan:

>> Youtuber tát cháy má nam thanh niên nói xấu Phi Nhung: Thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện

>> Không khí tang thương bao trùm lễ hỏa táng cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam

>> MC Kỳ Duyên lấy danh dự khẳng định không có chuyện Phi Nhung lợi dụng con cái để kiếm tiền

Tin phổ biến