Đời Sống

Xôn xao tin Giang Kim Cúc thu về 36 tỷ đồng, hàng loạt sổ đỏ và lô đất sau 2 tháng làm từ thiện

Thiên Thư - 09/10/2021 19:17 GMT+7

Mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin Giang Kim Cúc nhận “số tiền khủng”, mua hàng loạt lô đất sau 2 tháng từ thiện.

Chiều 9/10, mạng xã hội xôn xao tin Giang Kim Cúc “bỏ túi” 36 tỷ, 2 sổ đỏ, cọc tiền hàng loạt lô đất sau hơn 2 tháng làm từ thiện. Bên dưới bài đăng có nhiều hình ảnh chứng minh có tên Giang Thị Kim Cúc trên 2 cuốn sổ đỏ.

giang-kim-cuc
Hình ảnh sổ đỏ được cho là của Giang Kim Cúc.

Hiện tại, thông tin trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” thu về hàng chục tỷ đồng khi đi từ thiện đã nhận về nhiều sự chú ý trên mang xã hội. Chính chủ chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến tin đồn trên.

Trong suốt thời gian làm việc, Giang Kim Cúc và các Cộng Sự thường xuyên vướng ồn ào từ thiện. Bên cạnh việc bị gia đình nạn nhân tố dựng chuyện để ăn chặn, trục lợi, Giang Kim Cúc còn bị nghi ngờ không minh bạch sao kê.

giang-kim-cuc
Giang Kim Cúc bị nghi ngờ không minh bạch từ thiện.

>> Giang Kim Cúc thống kê thu chi trong chương trình "Mai táng 0 đồng", CĐM tiếp tục thắc mắc điều này

Vào ngày 30/9, fanpage Giang Kim Cúc và các Cộng Sự tuyên bố kết thúc toàn bộ chiến dịch và khẳng định: Công khai, minh bạch những thống kê, con số nhóm đã làm được trong chương trình 'Mai táng 0 đồng' hơn 3 tháng qua.

Bên canh đó, trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” còn thông báo sẽ dành riêng 20 ngày để giải đáp những thắc mắc của mọi người.

giang-kim-cuc-2
Thay vì sao kê, trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng" chỉ đăng tải nội dung này.

Tuy nhiên, Giang Kim Cúc không đưa ra được bảng sao kê thu chi minh bạch như mọi người mong muốn. Fanpage chỉ đăng tải một vài thông tin giải ngân dự án trong khuôn khổ hoạt động của quỹ, không nhắc đến con số thu chi.