Giải Trí

Tỷ phú Hoàng Kiều “phớt lờ” lời đề nghị xin 10 triệu đô của bà Phương Hằng

Hương Ly - 11/10/2021 07:38 GMT+7

Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã có phản ứng đầu tiên trước lời đề nghị của bà Phương Hằng.

Tối ngày 7/10 vừa qua, bà Phương Hằng gây tranh cãi khi đích thân lên tiếng xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu đô để nuôi 23 người con của NS Phi Nhung. Bà Hằng nói: “Nếu anh thật lòng, tôi cũng xấu hổ xin anh 10 triệu đô cho các cháu vào một tài khoản ngân hàng. Tiền lãi phát sinh có thể dùng để đi học, nếu có thiếu thốn gì ở Việt Nam còn rất nhiều người bao bọc. Đó là nếu anh thật sự có tâm, còn nói để lo đi qua bên đó thì nghe xa xôi vời vợi quá”.

ba-phuong-hang-xin-hoang-kieu-10-ty-do

Lời đề nghị của bà Phương Hằng sau đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng vì việc người ngoài không nên mang ra bàn tán.

Cho đến tối ngày 10/10, tỷ phú Hoàng Kiều chính thức có phản ứng công khai đầu tiên trên MXH. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kiều đã đăng một loạt ảnh trong chương trình từ thiện mà mình đồng tài trợ và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành. Cuối bài viết, vị tỷ phú nhắn gửi: "Kính chúc mọi người sức khoẻ và bình yên".

hoang-kieu-phot-lo-loi-de-nghi-ba-phuong-hang

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại vị tỷ phú U80 chỉ tập trung vào các công việc của mình và gần như “phớt lờ” lời đề nghị của bà Phương Hằng.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều từng bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 người con nuôi của Phi Nhung. Theo đó, lý do ông quyết định nhận nuôi những đứa trẻ của Phi Nhung vì bản thân ông cũng từng là trẻ mồ côi từ lúc 3 tuổi. Hơn ai hết, Hoàng Kiều thấu hiểu được sự thiếu thốn tình cảm của cha mẹ từ khi còn quá nhỏ.

hoang-kieu-hua-se-nuoi-con-phi-n

Dù hiện tại, Hoàng Kiều vẫn chưa chính thức liên lạc với gia đình nhưng ông rất mong phía Phi Nhung sẽ chấp nhận đề nghị trên. Nếu được, ông hứa sẽ đưa 23 người con qua Mỹ nuôi dạy trở thành doanh nhân, tỷ phú.