Giải Trí

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ đứng ra giúp đỡ, nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung

Quỳnh Lan - 29/09/2021 08:28 GMT+7

Trước sự ra đi của nữ ca sĩ, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ sẽ nhận nuôi các con của Phi Nhung.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Số phận của những đứa trẻ được nữ ca sĩ nhận nuôi một lần nữa khiến nhiều người quan tâm, lo lắng.

Ngay trong tối cùng ngày, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiễm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của nữ ca sĩ.

ty-phu-hoang-kieu
Tỷ Phú Hoàng Kiều sẽ nhận nuôi 23 đứa con của Phi Nhung.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

>> 23 người con nuôi của Phi Nhung sẽ do ai phụ lo khi nữ ca sĩ qua đời?

ty-phu-hoang-kieu-2
Phi Nhung cùng các con lúc sinh thời.

Lúc sinh thời, Phi Nhung đã chăm lo cho các con, mang đến một cuộc sống tốt nhất để chúng không chịu thiệt thòi. Lời hứa nuôi nấng các bé của tỷ phú Hoàng Kiều giúp mọi người yên tâm phần nào.

Dưới bài đăng của tỷ phú này, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời cảm ơn vì đã ra tay giúp đỡ những đứa trẻ mệnh khổ. Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng đưa ra tuyên bố sẽ hỗ trợ chăm sóc 23 người con nuôi của Phi Nhung.

ty-phu-hoang-kieu-1
Tỷ phú Hoàng Kiều.

Hoàng Kiều được biết đến là doanh nhân, tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Năm 2017, ông lọt top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của tạp chí Forbes.