Giải Trí

CEO Phương Hằng tiết lộ "chân tướng" về Vy Oanh và "nhóm" Huỳnh Ngọc Thiên Vương

An Nhiên - 03/11/2021 17:28 GMT+7

Trong buổi livestream gần đây, CEO Phương Hằng đã có những tiết lộ bất ngờ về nữ ca sĩ Vy Oanh và tổ chức mang tên Huỳnh Ngọc Thiên Vương

Trong buổi livestream vào ngày 2/11, CEO Phương Hằng đã tiếp tục có buổi trao đổi, nói chuyện với luật sư Đặng Anh Quân và quý vị khán giả. Tại lần phát sóng trực tiếp này, nữ đại gia đã nhắc tới khá nhiều nhân vật, đặc biệt trong số đó là nữ ca sĩ Vy Oanh và nhóm Huỳnh Ngọc Thiên Vương (HNTV).

Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam đã nhờ nhân viên đăng một tấm ảnh chụp Vy Oanh và 4 người phụ nữ. Tiếp đến, nữ đại gia cho biết Vy Oanh và những người trong ảnh đều nằm trong tổ chức Huỳnh Ngọc Thiên Vương và cấu kết với nhau để hạ bệ bà.

ceo-ph-livestream
Ca sĩ Vy Oanh chụp cùng bà Lê Thị Giàu và 3 người phụ nữ khác.

Cụ thể, CEO Đại Nam tiết lộ: "Thế mới biết nó nằm trong một tổ chức của HNTV. Và đó là tổ chức cấu kết với ai? Với tụi phản động. Trong nhóm HNTV, nó đi khịa khắp nơi, một bên là phản động, một bên là đám bảo vệ nghệ sĩ.

Qúy vị nhìn đi, bà Lê Thị Giàu ôm Vy Oanh đó, bên cạnh còn có Kim Liên, Hà, Cam. Còn nữa, còn Hàn Ni, còn Đinh Lan, còn Hai lúa, còn một nhóm cả trăm người trong đây, đông lắm quý vị ơi".

vy-oanh-1
Cuộc chiến giữa Vy Oanh và CEO Phương Hằng vẫn chưa thấy hồi kết.

Sau đó, nữ đại gia cho biết bản thân đăng tấm hình và tiết lộ thông tin này là để công chúng có thể nhìn thấy rõ chân tướng của Vy Oanh và những người trong ảnh. Theo CEO Đại Nam, một nhóm người đã cấu kết để mạt sát, mắng chửi, tấn công nhưng sau cùng vẫn không thể làm gì được bà.

>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến