Yêu

Xôn xao tin mẹ học sinh tiểu học quan hệ bất chính với bố của 17 bạn cùng lớp, cảnh sát vào cuộc tiết lộ sự thật

Theo Giadinh.net - 10/09/2021 08:28 GMT+7

Tin tức đang được lan truyền rộng rãi gây ra sự hoang mang lẫn phẫn nộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một thông tin khiến cho dư luận hoang mang lẫn phẫn nộ.

Trong tin tức được cộng đồng mạng chia sẻ, tại một trường tiểu học ở Nam Kinh đã xảy ra sự việc 'động trời' khi một người mẹ của học sinh trong lớp bất ngờ bị vạch trần có mối quan hệ mờ ám với bố của 17 học sinh cùng lớp.

me-hoc-sinh-quan-he-bat-chinh
Thông tin trên khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Không chỉ xây dựng quan hệ tình cảm bất chính, người mẹ này được cho là đã lợi dụng sự tín nhiệm của các ông bố để vay tiền. Nạn nhân bị thiệt hại nặng nề nhất từng đưa cho cô ta mượn số tiền lên đến 4 triệu tệ (khoảng 14 tỉ đồng). Dĩ nhiên không ai trong số các nạn nhân lấy lại được tiền, cũng không có ai dám đứng ra tố cáo để tự vạch trần chính mình.

Được biết trường tiểu học trực thuộc Đại học sư phạm miền Nam. Cũng theo như tin lan truyền, thủ đoạn của người phụ nữ này vô cùng tinh vi và có kế hoạch từng bước rất chi tiết.

Ban đầu cô ta sẽ tiếp cận với các em học sinh để kết thân và lấy sự tin tưởng. Từ mối quan hệ tốt với học sinh, cô ta bắt đầu lân la sang làm bạn với các bố mẹ và bí mật lôi kéo những ông bố bằng nhiều thủ đoạn. Mục đích cuối cùng của cô ta chính là chiếm lòng tin để lừa tiền các ông bố nhẹ dạ.

me-hoc-sinh-quan-he-bat-chinh-2
Hành vi quan hệ bất chính được chia sẻ khiến nhiều người bị sốc.

Vụ lừa đảo quy mô lớn này được lan truyền rầm rộ trên nền tảng Douyin, gây ra không ít phẫn nộ. Hành vi của người mẹ này không chỉ là lừa đảo mà còn trực tiếp phá hoại ít nhất là 17 gia đình, gây ra sự tổn thương cho rất nhiều nạn nhân.

Tin tức gây chú ý đã được phóng viên đào sâu tìm hiểu và phát hiện ra nó đã từng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng từ năm 2019. Vì ảnh hưởng tiêu cực cho nhà trường và xã hội, cảnh sát trước đó đã theo dõi và điều tra sự việc, xác nhận rằng đó hoàn toàn là tin đồn thất thiệt.

me-hoc-sinh-quan-he-bat-chinh-1
Phía cảnh sát lên tiếng bác bỏ tin đồn trên.

Tháng 9 năm 2019, đội cảnh sát tại Giang Ninh, Nam Kinh, đã đưa ra thông báo chính thức để dẹp bỏ tin tức gây nhiễu loạn lòng người. Họ cho biết trải qua quá trình điều tra xác minh, họ đã bắt được kẻ cố ý tung tin đồn là một người phụ nữ họ Tôn, 32 tuổi sống tại Giang Tô.

Không rõ mục đích phát tán tin thất thiệt của người phụ nữ này là muốn hạ uy tín của nhà trường, tấn công vào một cá nhân nào đó hay chỉ muốn câu tương tác để nổi tiếng. Tuy nhiên, có thông tin nói rằng người phụ nữ liên quan đã bị cảnh sát tạm giam và áp dụng các mức phạt hành chính theo quy định về tội gây rối trật tự công cộng.