Giải Trí

CEO Đại Nam để lại bình luận "mặn mà" trên livestream của Công Vinh?

Minh Anh - 06/09/2021 11:33 GMT+7

Trong livestream mới nhất của Công Vinh, xuất hiện bình luận được cho là của bà chủ Đại Nam, thực hư ra sao?

Liên quan đến vấn đề sao kê và ăn chặn tiền từ thiện, tối 5/9 ông xã Thuỷ Tiên là Công Vinh đã livestream giải thích sự việc. Theo đó, cựu tuyển thủ cho biết sau dịch sẽ sao kê đầy đủ mọi giấy tờ để chứng minh sự trong sạch của hai vợ chồng.

ba-phuong-hang-binh-luan
Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên dính lùm xùm từ thiện.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn đưa ra điều kiện cho nữ CEO Đại Nam: "Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra vấn đề. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa".

Livestream kéo dài hơn 10 phút đã thu hút gần 150k lượt theo dõi cùng lúc. Điều này chứng tỏ vấn đề trên nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

>> Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện, hẹn sẽ phơi bày tất cả ra ánh sáng sau ngày 15/9

ba-phuong-hang-binh-luan
Xuất hiện bình luận của nữ CEO trên livestream của Công Vinh.

Trong số hàng trăm nghìn lượt xem, netizen nhanh chóng phát hiện ra nữ CEO Đại Nam đang theo dõi. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ngoài ra, cư dân mạng còn lan truyền bình luận và vợ ông Dũng “lò vôi” để lại đầy mặn mà: "Tôi hay mơ lắm mà mơ thì ít khi sai" và "Giấc mơ có thật, nếu không sao kê trước công chúng cho mọi người được chứng kiến đi". 

ba-phuong-hang-binh-luan-1
Hiện chưa xác thực được đây có phải tài khoản của nữ đại gia hay không.

Hiện vẫn chưa xác thực được chủ nhận của bức ảnh có phải là CEO Đại Nam vào theo dõi Công Vinh hay chỉ là sản phẩm của photoshop.

Nhưng mọi động thái, nhất cử nhất động của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên và nữ streamer luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.