Giải Trí

Công Vinh tuyên bố cho bà chủ Đại Nam 2 ngày để chứng minh Thủy Tiên ăn chặn 320 tỷ từ thiện

Hương Ly - 06/09/2021 06:57 GMT+7

Không để Thủy Tiên mang tiếng xấu, Công Vinh đã có buổi livestream làm rõ mọi nghi ngờ đồng thời đưa ra lời thách thức với nữ CEO.

Những ngày qua, vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nữ CEO Đại Nam yêu cầu sao kê khoản tiền từ thiện đã từng đứng ra kêu gọi quyên góp trước đó. Mặc dù đã livestream phân trần và hứa hết giãn cách xã hội sẽ làm rõ mọi chuyện.

Tuy nhiên, trên MXH vẫn liên tục xuất hiện những tin đồn thất thiệt khiến Công Vinh không khỏi búc xúc.

Tối muộn ngày 5/9, Công Vinh livestream trên trang fanpage cá nhân, chỉ đích danh nữ đại gia khiến vợ anh phải chịu tiếng xấu thời gian qua.

cong-vinh-cho-ba-phuong-hang-2-ngay

>>> Bà Phương Hằng lại mơ: Số tiền từ thiện Thuỷ Tiên nhận được hơn 320 tỷ, Trấn Thành hơn 120 tỷ?

Mở đầu livestream, cựu cầu thủ khẳng định không biết nữ đại gia này là ai nhưng những ngày qua liên tục nhắc tên Thủy Tiên và có hành vi vu khống.

Ngay sau đó, Công Vinh đã cho nữ CEO này 2 ngày để trình bày bằng chứng, hoặc xác nhận thẳng thắn, chứ không phải chỉ mượn danh “giấc mơ” để bôi nhọ danh dự của mình và bà xã.

cong-vinh-live-stream-moi-nhat

Nguyên văn chia sẻ của Công Vinh như sau:

“Mình ngồi im hoài mà người ta nói hoài thì cũng không được. Có 2 vấn đề, Vinh cần được làm rõ: 

1/ Chị đừng nói mơ nữa. Chị nói mơ thấy trong tài khoản của vợ Vinh trong chuyến đi từ thiện miền Trung vừa rồi có 325 tỷ. Vinh thách chị, chị có dám nói là chị xác nhận trong tài khoản vợ Vinh có số tiền 325 tỷ hay không?

Chị nói mơ thì hèn quá. Chị mơ thì không ai kiện được. Chị dám chơi phải dám chịu. Chị chỉ cần dám nói câu đó là được.

2/ Tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tài khoản nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản khi đi từ thiện miền Trung là vu khống. Số tài khoản nào, vợ tôi đều ghim trên Facebook. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung, vậy chị hãy chứng minh đi.

Nếu chúng tôi sai, chúng tôi chịu trừng phạt của pháp luật. Chị sai thì cũng phải như vậy.

Chúng tôi sẽ cho chị đi theo chúng tôi đến ngân hàng. Chúng tôi sẽ cho chị xem trước và sau khi đi từ thiện có đúng như đã công bố với mạnh thường quân cả nước hay không?

Chị nói thì phải có chứng cứ, chứ không phải dùng lời nói để đi giết người. Đừng có lúc nào cũng nói mơ! Mơ là mơ thế nào?

Khi đã nói ra điều có thể ảnh hưởng đến danh dự của người khác, chị phải nói có bằng chứng và chứng minh điều mình nói là đúng. Chị đừng có nói mơ nữa, hãy xác nhận là có vấn đề đó. Chị cứ nói mơ sao chúng tôi kiện được?'.

Cuối cùng, Công Vinh hy vọng các mạnh thường quân sẽ tin tưởng vợ chồng anh, chờ đến lúc sao kê trước và sau khi đi từ thiện để mọi việc sáng tỏ. Nếu như sau đó còn khuất tất, anh sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

cong-vinh

"Những người tin tưởng Vinh và vợ Vinh, hãy chờ chúng tôi đến lúc sao kê hết trước và sau khi đi từ thiện. Đến khi mọi việc sáng tỏ, lúc đó mọi người quay lưng lại, tẩy chay hay kiện cáo, hay pháp luật vào cuộc, Vinh đều đồng ý hết. Vinh chấp nhận tất cả mọi thứ. Vinh khẳng định rằng sẽ chịu hoàn toàn trước pháp luật nhưng mọi người đừng vì 1 câu nói của ai đó chưa có chứng cứ mà lên chửi bới, nghi ngờ... Mọi người hãy cho Vinh và vợ cơ hội lên tiếng nói sau khi sau khi sao kê xong.

Mọi người cũng biết rồi, Vinh muốn là người thật việc thật, ra tận ngân hàng đàng hoàng. Bây giờ dịch ai cũng ở nhà chứ đâu có thể ra đường được. Mọi người nói Vinh có thể sao kê online, cái đó chỉ là một vấn đề. Vinh còn rất nhiều giấy tờ khác nữa. Mọi người hãy đợi Vinh và Tiên sao kê ngân hàng xong, đưa lên cho tất cả thấy sự thật có phải như vậy không. Lúc đó, người mà đã vu khống Vinh, vu khống vợ Vinh có chịu trách nhiệm trước pháp luật không, hay chỉ nói mơ thôi?".

cong-vinh-thuy-tien

Được biết, trong livestream trước đó, Thủy Tiên đã không ngừng khóc nức nở khi bị bà chủ Đại Nam tố cáo “ăn chặn” tiền từ thiện. Sau khi buổi livestream kết thúc, Công Vinh hứa hết giãn cách xã hội sẽ trực tiếp ra ngân hàng sao kê đầy đủ.