Giải Trí

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ về số tiền từ thiện, hẹn sẽ phơi bày tất cả ra ánh sáng sau ngày 15/9

Hương Ly - 04/09/2021 14:30 GMT+7

Sau giấc mơ của nữ CEO về số tiền kêu gọi lên đến 320 tỷ đồng, phía Thủy Tiên chính thức có động thái đáp trả.

Từ ngày bị “réo tên” vào ồn ào sao kê từ thiện, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc dù đã livestream phân trần và hứa hết giãn cách xã hội sẽ làm rõ mọi chuyện.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng tổng số tiền mà nữ ca sĩ nhận được sau kêu gọi từ thiện lên đến 320 tỷ đồng chứ không phải hơn 180 tỷ đồng như công bố.

cong-vinh-thuy-tien-khoc
Thuỷ Tiên bật khóc trên livestream sau khi bị tố "ăn chặn" tiền quyên góp

Đứng trước loạt tin đồn thất thiệt, sáng nay (4/9), phía Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng, đồng thời công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền.

Theo nữ ca sĩ cho biết, số tiền cô nhận được sau khi kêu gọi từ thiện là hơn 177,5 tỷ đồng, số tiền thực tế trao đi là 181, 2 tỷ đồng.

thuy-tien-len-tieng-ve-so-tien-tu-thien
Phía Thuỷ Tiên lên tiếng giữa loạt tin đồn thất thiệt về chuyện từ thiện
thuy-tien-320-ty
Phía Thuỷ Tiên làm rõ vấn đề tiền từ thiện

Cho đến trưa cùng ngày, Công Vinh đích thân lên tiếng, khẳng định sẽ phơi bày sự việc ra ánh sáng sau 15/9.

Cụ thể, Công Vinh bày tỏ: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch.

Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi.

Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”.

cong-vinh-len-tieng-ve-on-ao-sao-ke-tu-thien
Công Vinh chia sẻ lại bài đăng minh oan cho Thuỷ Tiên của fan và khẳng định cô không ăn chặn

Đáng chú ý, nam cầu thủ cũng nhắc đến vụ 42 tỷ và giấc mộng của nữ CEO. Anh tỏ ra vô cùng bức xúc vì những thông tin trái chiều gây ra hiều lầm ngày một trầm trọng. "Đã 10 tháng trôi qua từ khi bắt đầu, nhưng bất chấp việc Thuỷ Tiên livestream, bất chấp chứng từ có mộc từ chính quyền, bất chấp xác nhận của ngân hàng. Các kế toán, luật sư 'online' vẫn dệt nên câu chuyện 'Thuỷ Tiên ăn chặn 42 tỷ đồng tiền từ thiện'. Điều hài hước là các bạn thay đổi số liệu ăn chặn liên tục từ 2, 3, 17 đến nay là 42. Như một tấn trò cười đầy mâu thuẫn, phi logic và giàu trí tưởng tượng.

Đến hôm nay lại xuất hiện thêm điềm báo mộng 320 tỷ là tổng số tiền quyên góp từ mạnh thường quân. Quá nhiều các con số và nhiều luồng thông tin trái chiều dẫn đến hiểu lầm ngày một trầm trọng", Công Vinh viết trên trang cá nhân.

Tin phổ biến