Đời Sống

Clip: Đôi vợ chồng ôm thùng bia chưa thanh toán rồi phóng xe chạy mất hút

An Nhiên - 06/09/2021 10:43 GMT+7

Đôi vợ chồng được cho là đến tiệm tạp hóa để mua bia, thế nhưng khi còn chưa thanh toán tiền thì cả 2 đã phóng xe bỏ chạy, chủ tiệm ngơ ngác đuổi theo.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh gia đình. Cụ thể, video đã ghi lại hành vi khác lạ của một người đàn ông và một người phụ nữ được cho là cặp vợ chồng đi mua hàng ở tiệm tạp hóa

Theo người chia sẻ clip, sự việc diễn ra vào khoảng 9h40 sáng 5/9 tại một tiệm tạp hóa ở Bình Phước. Vào thời điểm đó, người vợ đã dừng xe máy chạy trên lề đường và đứng trước cửa tiệm.

Sau một lúc, người chồng ôm thùng bia hớt hải chạy ra ngoài. Khi người đàn ông vừa ngồi lên xe, cô vợ đã nhanh tay rồ ga phóng xe chạy đi.

Vài giây sau, một người phụ nữ được cho là chủ tiệm chạy từ trong cửa hàng ra ngoài đường. Người này vội vàng đuổi theo cặp đôi vừa rồi nhưng tất cả đều đã muộn. 

om-bia-bo-chay-1
Cặp vợ chồng phi xe đi, chủ tiệm ngơ ngác đuổi theo nhưng không kịp.

Người chia sẻ cho biết, cặp vợ chồng trong clip đến tiệm tạp hóa mua bia nhưng chưa thanh toán đã phóng xe bỏ chạy. Vì lúc đó cả 2 đều đeo khẩu trang nên mọi người không nhìn rõ mặt.

Tin liên quan:

>> Thanh Hóa: Bé trai 8 tuổi bị bắt cóc, cướp tài sản khi đang chơi trốn tìm cùng anh trai

>> Phẫn nộ trước clip nữ công nhân thu gom rác khóc nức nở, van xin khi bị 4 thanh niên cướp xe máy trong đêm

>> Thanh niên 18 tuổi rủ bạn đi cướp vì thua độ Euro