Giải Trí

Cẩm Đan bật khóc khi nói về ồn ào với chồng cũ Lệ Quyên?

Thiên Thư - 16/03/2022 19:17 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình The Face VietNam 2022, Cẩm Đan bật khóc nức nở tiết lộ những ồn ào đời tư của mình. 

The Face Vietnam 2022 trở lại, Cẩm Đan gây chú ý khi xuất hiện trong vòng casting. Cô nàng 10x thu hút ánh nhìn với chiếc váy vàng nổi bật, vòng 1 quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. 

cam-dan

Nhưng đáng quan tâm nhất là những chia sẻ của Cẩm Đan với bộ ba HLV và host Nam Trung. Cô cho biết ở tuổi 18, bản thân trải qua rất nhiều chuyện, đặc biệt là việc bị chỉ trích về mối quan hệ của mình. 

cam-dan-1

Theo Cẩm Đan đây là scandal đầu đời của mình nhưng nhất quyết không tiết lộ cụ thể: "Đây cũng là chuyện riêng tư nên em xin phép sẽ không nói thêm về câu chuyện đó nữa. Em cũng không muốn nhắc lại để ảnh hưởng tới một người nào đó trong câu chuyện này"

Dù không chia sẻ cụ thể nhưng nhiều người cho rằng mỹ nhân 10X đang nói đến lùm xùm tình ái với chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy. Vào tháng 1/2021, cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi công khai hình ảnh cùng nhau đi ăn cưới một người bạn ở Hải Phòng. 

cam-dan-3

Không chỉ vậy, cặp đôi liên tục tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ, lộ hint hẹn hò rõ mười mươi. Lúc này, trên mạng xã hội cũng nổ lên một cuộc tranh cãi về chuyện tình cảm giữa Cẩm Đan và đại gia Đức Huy.

Cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đũa lệnh này không phù hợp, mối quan hệ chân dài – đại gia không nhận được sự ủng hộ. Chân dài An Giang liên tục bị tấn công, cho rằng ham vật chất nến tìm kiếm bệ phóng vào showbiz. 

cam-dan-2

Trước nghi vấn trên, cả hai nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn bè, anh em thân thiết. Thời điểm đó, chưa ai xác định chuyện tương lai nhưng nếu yêu nhau cả Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên đều cho rằng không sai trái. 

Cho đến tháng 10/2021, Cẩm Đan tiết lộ tình trạng độc thân khiến dân tình đồn đoán mối quan hệ đã sớm tàn.