Giải Trí

Chồng cũ Lệ Quyên công khai hẹn hò “tình mới” kém 27 tuổi, từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020

Quỳnh Anh - 05/01/2021 08:30 GMT+7

Sau khi công khai chuyện ly hôn được hơn 2 tháng, doanh nhân Đức Huy – chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã có “người mới” là thí sinh với nhan sắc gây thương nhớ trong cuộc thi HHVN 2020.

Hồi cuối tháng 10, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây xôn xao dư luận khi bất ngờ lên tiếng xác nhận cô đã “đường ai nấy đi” sau gần 10 năm chung sống với người chồng cũ là doanh nhân Đức Huy. Vốn dĩ trước đó, cặp đôi dính nhiều lùm xùm về chuyện không hòa hợp nhưng chưa từng lên tiếng giải thích, cho tới khi tờ quyết định ly hôn của họ bất ngờ được tung ra trên mạng.

le-quyen-saodaily-19
Vợ chồng Lệ Quyên chính thức ly hôn từ cuối tháng 9/2020

Sau cuộc ly hôn đình đám, Lệ Quyên dính tin đồn yêu “trai trẻ” là người mẫu Lâm Bảo Châu. Cặp đôi không ngừng xuất hiện bên nhau trong sự kiện, chụp ảnh chung, thậm chí dính nghi án sống chung nhờ một số manh mối “đáng ngờ” lộ ra trên MXH. Trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng phòng trà” cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không giấu những cảm xúc ngọt ngào do đang chìm đắm trong tình yêu.

chong-cu-le-quyen-5
Lệ Quyên công khai chụp hình đón năm mới bên Lâm Bảo Châu

Trong khi đó, chồng cũ của cô là doanh nhân Đức Huy lại có đời sống cá nhân khá kín tiếng. Tuy nhiên, anh cũng từng gây xôn xao khi đăng hình “thả thính” với caption là lời bài hát của Lệ Quyên. Mới đây, nhiều thông tin cho hay nam doanh nhân này cũng đã nhanh chóng có “tình mới”.

Bạn gái mới của doanh nhân Đức Huy không phải ai xa lạ, mà là một gương mặt từng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua – Nguyễn Thị Cẩm Đan.

chong-cu-le-quyen-1
Cận cảnh vẻ đẹp của Nguyễn Thị Cẩm Đan

Cô bạn sinh năm 2002 (kém Đức Huy 27 tuổi), đến từ An Giang là thí sinh tóc ngắn duy nhất trong 35 cô gái lọt vào chung kết cuộc thi HHVN 2020. Mặc dù cuối cùng chỉ dừng chân ở top 15 cuộc thi, song gương mặt khả ái cùng thân hình đáng mơ ước của thí sinh này cũng trở thành bàn đạp cho cô dễ dàng hoạt động với tư cách người mẫu.

chong-cu-le-quyen-2
Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN 2020 nhưng lại gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc và kiểu tóc nổi bật

Được biết, Đức Huy và Cẩm Đan đã tìm hiểu nhau được một thời gian. Ngày 2/1 vừa qua, doanh nhân Đức Huy đã đưa bạn gái mới về Hải Phòng dự đám cưới một người bạn. Vị đại gia này cũng không ngại ngần công khai ảnh với người mới trên trang cá nhân.

chong-cu-le-quyen-3
Cặp đôi chụp hình cùng nhau
chong-cu-le-quyen-4
Và cùng tham gia đám cưới một người bạn của doanh nhân Đức Huy tại Hải Phòng hôm 2/1

Mặc dù vợ chồng Lệ Quyên thường bị đồn thổi là “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, nhưng việc cả hai nhanh chóng có những mối quan hệ mới sau khi ly hôn vẫn khiến dân tình khá “sốc”. Bởi lẽ, dù mới ly hôn hơn 3 tháng (từ tháng 9/2020), nhưng Lệ Quyên mới đây đã đăng hình ẩn ý kỷ niệm 1 năm yêu đương với Lâm Bảo Châu, trong khi chồng cũ của cô lại nhanh chóng đưa “niềm vui mới” đi ra mắt hội bạn thân.