Xu hướng - MXH

Bị réo tên trong clip khoả thân 17 giây, Xoài Non lên tiếng đáp trả

Minh Anh - 30/08/2021 14:28 GMT+7

Liên tục bị gán ghép vào những hình ảnh nhạy cảm, Xoài Non bức xúc lên tiếng.

Thời gian gần đây, đoạn clip dài 17 giây chứa hình ảnh khoả thân của nhiều gái xinh đình đám đã khiến netizen không khỏi chú ý. Dân tình còn đồn đoán và gọi tên một số gương mặt xuất hiện trong clip nhạy cảm có Lê Bống và Xoài Non.

xoai-non-len-tieng-ve-clip-17s
Xoài Non liên tục bị réo tên trong đoạn clip nhạy cảm.

>> Clip khỏa thân 17 giây của loạt hot girl Việt bị phát tán: Lê Bống có động thái đầu tiên

Dù đoạn clip được cho là cắt ghép nhưng dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Với những rắc rối không đáng có, cô nàng Xoài Non chính thức lên tiếng. Vợ “streamer giàu nhất Việt Nam” đã chụp lại màn hình và đăng tải lên story cực gắt.

Xoài Non chia sẻ: "Xàm ghê, chẳng hiểu sao mấy bác vẫn khăng khăng đây là tôi. Nghĩ sao mà tôi đi làm mấy chuyện tào lao này để PR bẩn cho bản thân? Bác nào có bằng chứng đưa lên hết đó là tôi thì nói gì tôi cũng nghe nhá. Cây ngay không sợ chết đứng".

xoai-non-len-tieng-ve-clip-17s-thumb
Cô nàng cực kỳ bức xúc trước hành vi lấy hình ảnh của mình ra câu view.

Trong story này, cô nàng cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc một số người thường xuyên gán phụ nữ với những từ không hay rồi bàn tán chuyện trinh tiết trước khi cưới chồng. Hot girl 2k2 nhấn mạnh: "Bộ chưa quen ai còn trinh nên cay, không chấp nhận được sự thật người ta như vậy à? Đừng đi chửi người ta sau này coi chừng vác nợ về nhà đấy".

xoai-non-len-tieng-ve-clip-17s-1
Trước đó từng xuất hiện hình ảnh cắp ghép cực nhạy cảm của Xoài Non.

Đây không phải là lần đầu tiên Xoài Non vướng vào những ồn ào không đáng có. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích và cảnh báo nhưng một số người vẫn lợi dụng hình ảnh của cô nàng cho mục đích xấu.